Hoàng Mập hé lộ chuyện rùng rợn trong căn nhà cổ trị giá trăm tỷ đồng

Châu Anh Thứ năm, ngày 21/11/2019 08:10 AM (GMT+7)
Sau màn ăn uống no say cùng diễn viên Huy Khánh, Hoàng Mập tiết lộ điều bí ẩn, rùng rợn xoay quanh ngôi nhà cổ giá trị của mình khiến dân mạng rùng mình.
Bình luận 0

Hoàng Mập là nghệ sĩ khách mời xuất hiện trong clip mới nhất mang tên "Ăn đi chờ chi" được đăng tải trên kênh Youtube của diễn viên Huy Khánh. Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn giữa hai nghệ sĩ trong một bữa ăn hàng.

Thưởng thức xong toàn bộ món ăn trên bàn, Hoàng Mập choáng váng khi biết được tổng số tiền phải trả cho bữa ăn này là 704.000 đồng. Nhưng anh cảm thấy sung sướng vì không phải trả tiền: “Tôi hạnh phúc, ai mời tôi ăn ngon mà không phải trả tiền là tôi vui sướng rồi!”.

img

Kết thúc bữa ăn nhẹ, Huy Khánh ngỏ ý mời Hoàng Mập đi ăn tối nhưng anh đã từ chối với lý do phải về ăn cơm với gia đình vừa ấm cúng vừa đỡ tốn tiền. Lúc này, Huy Khánh mới gật gù hiểu được lý do vì sao đàn anh sở hữu được căn nhà cổ trị giá trăm tỷ đồng: “Giờ thì em đã hiểu, đó là lí do vì sao anh có căn nhà cổ trăm tỷ. Hóa ra do anh tiết kiệm, tối ăn cơm ở nhà cho đỡ tốn tiền!”.

Thấy Huy Khánh khơi gợi chuyện về ngôi nhà cổ, Hoàng Mập than thở về việc bị mọi người chửi bới vì cho rằng anh có ý khoe mẽ. Nam nghệ sĩ thành thật cho biết căn nhà cổ đó vừa là niềm vui vừa là nỗi buồn của anh. Nhân đây, Hoàng Mập cũng chia sẻ về cơ duyên sở hữu căn nhà này.

img

“Bạn tôi bên Đức mua một căn nhà cổ để cho ba về ở. Nhà làm chưa xong thì ba bạn tôi mất nên anh ấy không về Việt Nam nữa, mới để vốn lại cho tôi. Tôi phải tích cóp dần mới mua lại được, chứ không phải từ đầu có nhiều tiền để mua được căn nhà đó. Mua xong căn nhà, tôi đi chơi ngoài Bắc, gặp mấy người bạn kinh doanh đồ cổ, bàn ghế cổ. Tôi mời họ về nhà chơi và được họ góp ý phải làm thế này thế khác mới ra được căn nhà cổ” – Hoàng Mập kể.

Sau đó, Hoàng Mập tiết lộ về những điều bí ẩn bên trong căn nhà cổ trị giá trăm tỷ: “Trước khi mua căn nhà này về, tôi có xuống xem trước và biết đây là nhà của quan tể tướng ngày xưa gì đó tôi quên mất rồi, có lịch sử hết. Bạn tôi ngoài Bắc còn bảo tôi cần thì họ sẽ dịch các câu đối cổ treo trên tường ra để khi ai hỏi tôi biết đường đọc. Lúc đó tôi chưa có tiền mua nên chỉ dám xem thôi. Xem xong về nhà tôi nằm ngủ cứ ám ảnh, mơ thấy căn nhà trước mặt mình, rồi có cả binh lính, ngựa trắng chạy trước ngựa đen chạy theo, rùng rợn lắm. Sau đó, tôi cảm giác căn nhà này là của mình nên mới đi gom tiền, bán đồ đạc để mua được nó. Tôi còn ngưng toàn bộ dự án kinh doanh để dồn tiền.

Từ lúc đem căn nhà đó về ở, tôi chưa bao giờ dám lên gian trên để ngủ, chỉ dám ngủ nhà dưới thôi vì mỗi lần ngủ tôi đều thấy nhà bay bay rồi ông tướng đó xuất hiện. Tôi cảm giác đó không phải giấc mơ mà như hiện ra trước mắt mình. Lâu lâu trên nhà lại có những hiện tượng kỳ lạ khiến tôi sợ không dám lên”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem