Hot girl Trâm Anh triết lý sâu cay, ngầm thanh minh vụ lộ clip nóng?

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 12/09/2019 09:46 AM (GMT+7)
"Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó" - Hot girl Trâm Anh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Hot girl Trâm Anh triết lý sâu cay, ngầm thanh minh vụ lộ clip nóng?

Kể từ khi dính tin đồn là cô gái có mặt trong một clip nóng bị lan truyền trên mạng vào tháng 4.2019, Trâm Anh kín

tiếng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân. Cho tới tháng 8, người đẹp "Nóng cùng World Cup" mới bắt đầu chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân nhưng vẫn khóa bình luận công khai. Mới đây, người đẹp này bất ngờ đăng tải dòng trạng thái như triết lý bị nhiều người cho là ngầm thanh minh khéo sự vụ vướng ồn ào clip nhạy cảm.

Cụ thể, Trâm Anh viết: "Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được". 

Ngay sau khi đăng tải, lời chia sẻ của Trâm Anh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn cư dân mạng ủng hộ quan điểm trên của người đẹp. 

img

Trước đó, hot girl này đăng tấm ảnh chụp thẻ đăng ký hiến tạng gây chú ý.

Người đẹp sinh năm 1995 từng nhận được sự quan tâm khi góp mặt trong "Nóng cùng World Cup" 2018. Sau đó, cô nàng liên tục dính phải loạt thị phi như: bị nhóm hot girl Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ... "nghỉ chơi" vì kiêu, chảnh; bị "tố" lợi dụng streamer Pew Pew để nổi tiếng khi cả 2 cùng tham gia gameshow "Mảnh ghép tình yêu".

Đáng chú ý, clip ghi lại cảnh mặn nồng của cặp đôi nam nữ khi nhân vật nữ chính trong clip đó được nhiều người cho là có nhiều nét tương đồng với Trâm Anh bị cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Ở thời điểm đoạn clip trên phát tán, Trâm Anh giữ thai độ im lặng và không đưa ra bất cứ phát ngôn nào dù bị nhắc tên. 

Sau đó, người đẹp này tái xuất mạng xã hội kèm hình ảnh chụp cùng mẹ kèm dòng chữ: "Mom. I just want to say I’m sorry for everything" (tạm dịch: Mẹ. Con chỉ muốn nói xin lỗi mẹ về mọi thứ) thu hút sự quan tâm của cộng đồng. 

img

Hiện tại, vẻ ngoài của Trâm Anh có sự thay đổi với mái tóc được cắt ngắn và để mái lệch, khuôn mặt người đẹp cũng lộ phần má bầu bĩnh.

img

Nhiều người nhận xét, hot girl này có lẽ đã tăng cân ít nhiều sau thời gian nghỉ ngơi, ít tham gia ghi hình hay lên sóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem