HOT showbiz: Diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối

Mai Mai (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/08/2018 07:55 AM (GMT+7)
Mai Phương xinh đẹp, tài năng và hết lòng với nghề nghiệp, nhưng số phận cô không may mắn. Có thai nhưng bị bạn trai chối bỏ, gia đình không chấp nhận, Mai Phương đi thuê nhà làm mẹ đơn thân, vất vả nuôi con, giờ lại nhiễm bệnh.
Bình luận 0

img

Thông tin diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối, hiện tại cô đang nằm tại Bệnh viện 175 được chia sẻ tối ngày 18.8 khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng hoang mang, thương xót Nghệ sĩ Minh Huy viết trên facebook: "Số mày khổ, thật sự quá khổ. Cuộc đời này thực sự chưa bao giờ mỉm cười với mày, cày ngày cày đêm mà vẫn cứ lận đận thế này".

img

Mai Phương bén duyên với nghệ thuật từ năm 10 tuổi với vai trò là thành viên đội kịch Tuổi Ngọc. Về sau, cô tốt nghiệp khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh rồi đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận. Sau đó, nữ diễn viên bắt đầu thử sức với nghiệp diễn xuất bằng loạt vai diễn phụ trong các bộ phim: Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào,… "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng chính là cột mốc đầu tiên Mai Phương được xuất hiện trước công chúng với vai nữ chính. Sau đó, Mai Phương tiếp tục xuất hiện trong "Những thiên thần áo trắng" cùng Midu, Nhã Phương, Nam Cường,...

img

Thế nhưng khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Mai Phương bất ngờ chia sẻ có thai một bé gái và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Danh tính cha đứa bé sau này cũng là một đề tài được dân mạng xôn xao bàn tán, sau này công chúng mới biết được người đó là ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Nhưng thay vì ở bên cạnh chăm sóc hai mẹ con, nam ca sĩ sang nước ngoài định cư và phát triển sự nghiệp.

img

Ở ngưỡng 30 tuổi, cô đã tự mình quyết định việc giữ lại đứa bé, sinh con mà không cho gia đình hay biết. Mai Phương đã dọn ra ngoài ở riêng, có những tháng trong thai kỳ chỉ có vỏn vẹn trong túi 1 triệu đồng. Thời điểm đó, lẽ ra bên cạnh Mai Phương phải có một người đàn ông quan tâm, chăm sóc. Thế nhưng không, một mình nữ diễn viên đã tự vượt qua. Suốt 4 năm sau đó, Mai Phương vẫn một mình nuôi con cho đến ngày được gia đình chấp nhận, đưa cháu gái về chăm sóc.

img

Cuộc sống của Mai Phương từ khi tạm ngưng nghệ thuật để chăm lo cho con gái nhỏ vốn đã kín tiếng. Thế nhưng chẳng ai hay biết một mình cô lại đang phải tiếp tục đương đầu với căn bệnh quái ác. Ai nấy đều không thể kìm lòng trước hoàn cảnh đáng thương của nữ diễn viên. Anh em nghệ sĩ đang cùng nhau huy động quyên góp để sát cánh cùng Mai Phương vượt qua giai đoạn khó khăn này.

img

"Em, diễn Viên Mai Phương. Chắc chắn mọi người không ai không biết cô diễn viên bé nhỏ này.1 gương mặt rất quen thuộc của phim và nhiều chương trình của đài. Em đang mạnh khoẻ là thế, em đang làm việc là thế, em đang vui cười là thế. .. Bỗng em sụp đổ vì những cơn đau. Em vào bệnh viện  khám thì các bác sĩ cho biết: em bị phổi giai đoạn 4 (giai đoạn cuối). Em nằm bệnh viện nhưng miệng em vẫn cười. Cát biết bên trong 2 mắt nhắm lại của em đã đầy nước mắt. Vì ngày mai không biết như thế nào và con em sẽ ra sao ???"- nghệ sĩ Cát Phượng viết trên trang cá nhân để kêu gọi quyên tiền cho diễn viên Mai Phương chữa bệnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem