Hotgirl Trâm Anh gây sốc với phát ngôn ví đàn ông như “con mồi”

Châu Anh Thứ hai, ngày 24/02/2020 18:30 PM (GMT+7)
Sau hàng loạt thị phi, Trâm Anh tiếp tục gây sốc trên mạng xã hội khi ví đàn ông như “con mồi” ngô nghê.
Bình luận 0

Tối 23/2, hotgirl Trâm Anh bất ngờ đăng tải status cực sốc về đàn ông trong việc chinh phục phụ nữ. Cô chê đàn ông ngây ngô đến mức cho rằng chinh phục thành công một cô gái là một chiến tích, ngờ đâu, họ lại chính là con mồi.

Trâm Anh viết: “Đàn ông đôi khi thật ngây ngô khi họ chinh phục được một cô gái, họ nghĩ họ đạt được mục đích rồi và họ đi khoe chiến tích với cả thế giới. Nhưng họ không nghĩ rằng họ chính là con mồi”.

img

img

Quan điểm của Trâm Anh lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của hotgirl: “Cứ tưởng người ta là gà hóa ra mình là thóc à?”, “Là thóc mà tưởng mình là gà haha”, “Khổ thân mấy anh!”, “Trâm Anh là thợ săn à?”, “Không thích chị này nhưng ý này đúng mà. Con trai hay có thói khoe mẽ, kể chuyện mình cua được cô này cô kia cho hội bạn bè mình nghe. Thử mà mình đặt trong tình huống đó, thích người ta thật lòng xong bị đối xử vậy xem ai hiền nổi”…

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Trâm Anh còn trẻ tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều nhưng lại thích nói đạo lý: “Ờ nghe đạo lý quá”, “Trâm Anh gặp được bao người đàn ông mà dám nói như vậy?”, “Còn trẻ mà thích nói đạo lý quá nhỉ?”… Thậm chí, một bộ phận khán giả còn nhắc lại ồn ào lộ clip “nóng” của Trâm Anh hồi tháng 4/2019: “Scandal clip nóng đã qua, giờ em lại định gây chú ý bằng tuyên ngôn gây sốc à?”…

img

Đầu năm 2020, trong một bài phỏng vấn, Trâm Anh cho biết sau scandal lộ clip “giường chiếu”, cô sống dè dặt và thu mình hơn trước. Trâm Anh còn thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ: “Đàn ông đến với tôi vì yêu hay chỉ thich thử cảm giác lạ? Tôi chẳng còn tin vào lựa chọn của mình nữa!”.

Trâm Anh (sinh năm 1996) được biết đến sau khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018. Ít lâu sau, cô nhận được sự chú ý nhờ màn tỏ tình của hot streamer Pew Pew tại một gameshow hẹn hò.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem