Jack bị Trà Long (Mắt biếc) “bóc trần” điều không tưởng trong hậu trường MV “Là 1 thằng con trai”

Châu Anh Thứ năm, ngày 26/03/2020 11:04 AM (GMT+7)
Khánh Vân cho biết trong lần hợp tác với Jack trong MV “Là 1 thằng con trai”, cô đã “sáng mắt” và phát hiện điều không ngờ về đàn em.
Bình luận 0

Mới đây, ê-kíp của Jack tung clip hậu trường thực hiện MV “Là 1 thằng con trai” lên mạng xã hội. Theo dõi clip, khán giả không chỉ thấy được quá trình làm việc của Jack và ê-kíp mà còn được nghe những chia sẻ của diễn viên Khánh Vân – người đảm nhận vai nữ chính trong MV “Là 1 thằng con trai” về nam ca sĩ.

Jack bị Trà Long (Mắt biếc) “bóc trần” điều không tưởng trong hậu trường MV “Là 1 thằng con trai”

Sau khi hoàn thành một số cảnh quay, Khánh Vân dành thời gian chia sẻ về nhân vật do mình đảm nhận. Trong khi đó, Jack ở phía sau cười nhăn nhở và làm loạt hành động nhí nhố nhằm trêu chọc đàn chị. Khánh Vân tiết lộ: “Đây là MV đánh dấu sự trở lại của Jack và cũng là MV của một nghệ sĩ mà Vân rất thích nên lần này quay hồi hộp hơn rất nhiều”.

Khánh Vân cho biết trong lần hợp tác với Jack, cô đã “sáng mắt” và phát hiện điều không ngờ về đàn em: “Trước khi gặp Jack, tôi có xem những đoạn video ngắn hay những buổi phỏng vấn, game show của bạn ấy. Tôi nghĩ Jack hiền, ít nói và điềm đạm lắm. Nhưng không. Đến khi gặp Jack, tôi đã sáng mắt, bạn ấy rất nghịch. Trừ lúc mệt, bạn ấy nói rất nhiều, từ sáng đến tối. Nói chung, Jack rất dễ thương và đáng yêu. Bạn ấy biết quan tâm tới mọi người. Làm việc với bạn ấy rất thoải mái!”.

Jack bị Trà Long (Mắt biếc) “bóc trần” điều không tưởng trong hậu trường MV “Là 1 thằng con trai”

Trước khi đoạn clip hậu trường này xuất hiện trên mạng xã hội, Khánh Vân từng thể hiện sự ngưỡng mộ trước tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình của Jack tại trường quay. Cô cảm thấy vinh hạnh và may mắn khi được tham gia và chứng kiến một trong những ngày làm việc không ngừng nghỉ của Jack và ê-kíp.

Nữ diễn viên “Mắt biếc” nói: “Đây là lần đầu tiên Khánh Vân hợp tác cùng Jack. Tôi cảm thấy rất may mắn và vinh hạnh khi được tham gia và chứng kiến một trong những ngày làm việc vất vả của Jack và cả ê-kíp”.

Sau hơn hai tuần nắm giữ vị trí top 1 trending Youtube Việt Nam, MV “Là 1 thằng con trai” của Jack hiện đang đứng ở vị tri thứ 3 với gần 62 triệu lượt xem và hơn 2,5 triệu lượt like (yêu thích). Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự thay đổi cả về hình ảnh lẫn âm nhạc của Jack. Trong MV, lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện các động tác vũ đạo.

Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk) là một diễn viên tự do sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô từng tham gia nhiều series sitcom về đề tài học đường như “Biệt đội Bitu”, “Sửu nhi”… Cuối năm 2019, Khánh Vân được đông đảo khán giả biết đến khi đảm nhận vai diễn Trà Long trong phim điện ảnh “Mắt biếc”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem