Ji Chang Wook hủy show tại Việt Nam: Lỗi tại fan hay ban tổ chức?

Châu Anh Thứ tư, ngày 11/09/2019 17:35 PM (GMT+7)
Khi cộng đồng mạng chê trách ý thức và thái độ của fan hâm mộ Ji Chang Wook tại sự kiện diễn ra ở TP.HCM, đại diện FC Ji Chang Wook tại Việt Nam lên tiếng phân trần.
Bình luận 0

Việc Ji Chang Wook có mặt tại TP.HCM ngày 10/9 để tham dự một sự kiện cùng một số nghệ sĩ Việt Nam như Chi Pu, Jack, K-ICM nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Không ngại thời tiết oi nóng, hàng nghìn khán giả đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và địa điểm diễn ra sự kiện để được nhìn thấy thần tượng.

Theo dự kiến, sự kiện giao lưu cùng Ji Chang Wook sẽ được diễn ra vào 18h ngày 10/9. Nhưng, “hậu cung” của nam tài tử tại Việt Nam quá đông đảo, có mặt tại địa điểm diễn ra buổi giao lưu từ 14h cùng ngày dẫn đến tình trạng tắc nghẽn giao thông. Vì vậy, trước giờ G, ban tổ chức thông báo sự kiện giao lưu cùng Ji Chang Wook bị hủy để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho khán giả.

img

Thông tin này khiến hàng nghìn fan hâm mộ Ji Chang Wook tại Việt Nam mệt mỏi, thất vọng sau nhiều giờ chờ đợi, mong ngóng. Tối muộn, anh đã đăng tải một clip lên mạng xã hội, gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả Việt Nam. Nam diễn viên “Hoàng hậu Ki” bày tỏ sự tiếc nuối khi nhận được thông báo sự kiện bị hủy do lo ngại về sự an toàn cho nghệ sĩ và khán giả. Anh hy vọng sẽ được gặp lại fan hâm mộ Việt Nam vào thời gian tới.

Một ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc sang thăm Việt Nam là một sự kiện hiếm khi xảy ra. Vì vậy, việc buổi gặp gỡ bất ngờ bị hủy khiến cộng đồng mạng nảy sinh nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng do ý thức của khán giả Việt khi tới tham dự sự kiện. Bởi, bất kỳ chiếc xế hộp nào di chuyển tới nơi tổ chức sự kiện, họ đều cho rằng người trong xe là Ji Chang Wook. Một bộ phận khán giả khá kích động khiến khung cảnh ở đây càng thêm hỗn loạn.

img

Khi dân mạng đang tranh cãi gay gắt và tìm ra lý do thật sự khiến Ji Chang Wook hủy show, admin của fanpage cập nhật tin tức của nam tài tử tại Việt Nam đã đăng tải một bài viết dài kể lại toàn cảnh sự việc diễn ra ngày 10/9. Người này cho biết, sau khi nhận được thông tin Ji Chang Wook sẽ có buổi trò chuyện với công chúng, cộng đồng fan của anh đã có mặt từ sớm để xếp hàng ngay ngắn tại địa điểm được thông báo. Nhưng, từ 15h, số lượng người có mặt tại đây ngày càng đông trong khi tại nơi diễn ra sự kiện chỉ có một vỉa hè có sức chứa vài trăm người.

Đến 17h chiều cùng ngày, số lượng người tăng chóng mặt đến mức không thể xếp hàng ngay ngắn như trước, dẫn đến tình trạng chen lấn xô đẩy. Người này cho rằng, nguyên nhân gây ra việc chen lấy xô đẩy nhau là nơi diễn ra sự kiện quá hẹp so với số lượng người, một số khán giả thiếu kiên nhẫn, có thái độ quá khích.

img

Đại diện fan hâm mộ Ji Chang Wook tại Việt Nam đã liên hệ với ban tổ chức để trao đổi về việc ổn định fan hâm mộ nhưng đến khi sự kiện diễn ra, người này không thể liên hệ được với người của ban tổ chức để nhận thẻ “Staff”. Chính vì vậy, dù đã chuẩn bị kỹ từ trước, đại diện FC Ji Chang Wook tại Việt Nam không thể làm gì.

Admin bày tỏ sự giận dữ khi công an và bảo vệ đã dùng biện pháp mạnh để giải tán đám đông. Nhiều khán giả bị phun nước bằng bình xịt. Điều đáng nói, admin đã yêu cầu ban tổ chức sự kiện trình bày rõ ràng và xin lỗi fan hâm mộ của nam tài tử khi nhiều người ở các tỉnh khác nhau cố gắng thu xếp công việc để đến gặp Ji Chang Wook nhưng bất thành.

img

“Nhiều bạn mắng nhiếc fan đến khi không ai mời là không đúng. Đây là sự kiện công khai và ban tổ chức là bên đăng bài mời fan đến. Lỗi của ban tổ chức ở đây là họ đã quá chủ quan, không lường trước được lượng người đến có thể quá đông. Địa điểm nhỏ như vậy, vỉa hè quá nhỏ, không có chỗ nào cho fan đứng cả. Lẽ ra ban tổ chức phải tính toán kỹ hơn, hoặc là chỉ nên giới hạn một lượng vé mời nhất định. Còn nếu đã dựng sân khấu và có giao lưu ngoài trời thì cần làm việc chặt chẽ trước với công an địa phương để bảo vệ trật tự, ngăn đường, chuẩn bị chu đáo” – người này bày tỏ.

Cuối bài viết, admin cho rằng buổi giao lưu với Ji Chang Wook bị hủy là điều không ai mong muốn, đồng thời ngỏ lời tới cộng đồng mạng Việt Nam dừng việc chỉ trích Ji Chang Wook và ê-kip, fan hâm mộ của anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem