Khán giả đòi "để dành" đêm 30 Tết Nguyên đán 2020 mới xem "Táo quân vi hành" vì lý do này

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 19/01/2020 18:05 PM (GMT+7)
Một số khán giả đưa ra chia sẻ bất ngờ sau khi chương trình "Táo quân vi hành" lên sóng tối 23 tháng Chạp “Ông Công Ông Táo về trời” thay vì chương trình "Táo quân" lên sóng vào đêm Giao thừa dịp Tết Nguyên đán 2020 như hằng năm.
Bình luận 0

img

Khán giả đòi "để dành" tối 30 Tết mới xem "Táo quân vi hành" vì lý do này.

Vừa qua, chương trình “Táo Quân vi hành” được phát sóng trên VTV3 vào 23 tháng Chạp (tức ngày 17/1) thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Đây là chương trình do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình phối hợp với cộng đồng người Việt ở châu Âu, cụ thể là tại Praha - CH Czech, ghi hình hồi tháng 9/2019.

"Táo quân vi hành" với sự tham gia của những nghệ sĩ quen thuộc với khán giả như: Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc...

img

img

Sau khi "Táo quân" ngừng sản xuất, phiên bản "Táo quân vi hành" trời Âu với sự tham gia của những nghệ sĩ quen thuộc được khán giả chờ đợi.

Mở đầu "Táo quân vi hành" là hình ảnh thiên đình vốn quen thuộc với khán giả. Bắc Đẩu (Công Lý) bị ảo giác và coi Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) là cây cột. Theo đó, vấn đề chất kích thích được thiên đình bàn luận. Bộ ba "quyền lực" của thiên đình quyết định vi hành đến châu Âu tìm hiểu về thực tế người Việt trồng cần sa ở đây.

Trong cuộc vi hành, Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu đã được lắng nghe những tâm tư, nỗi niềm và tận mắt thấy được cuộc sống mưu sinh của người Việt ở xứ người. Ngoài những tình huống khiến khán giả phấn khích như: Ngọc Hoàng bị đuổi ra trông xe, bị bắt giả gái để được ưu tiên khi xếp hàng mua đồ giảm giá; Bắc Đẩu say “bánh cần”, được bầu sô “bao thầu” đi thi hoa hậu... thì có những số phận, nhân vật được khắc họa lấy nước mắt người xem như: người dân muốn về thăm quê mà không có tiền, cha con bất đồng ngôn ngữ dù sống cùng một nhà...

=> XEM CLIP: Bắc Đẩu hát chế "Để Mị nói cho mà nghe" ở "Táo quân vi hành" 2020. 

Sau khi "Táo quân vi hành" lên sóng đã nhận những ý kiến khen - chê trái chiều từ phía cộng đồng. Trong khi nhiều khán giả cho rằng, "Táo Quân vi hành" mang đến những cảm xúc mới mẻ khi đề cập đến cuộc sống của những người Việt xa xứ qua những câu chuyện vừa bi vừa hài thì một số người cho rằng chương trình "nhạt", chưa thực sự hấp dẫn...

"Có cảm giác không được "mặn mà" như Táo Quân xưa, nhưng lại nêu lên một khía cạnh mới: Đi nước ngoài xuất khẩu lao động không hề sung sướng như chúng ta nghĩ, quá nhiều rào cản, quá khắc nghiệt. Đoạn cuối thấm thực sự ạ, ngồi xem ở nhà với bố mà nước mắt cứ chảy thôi ạ", khán giả có nickname H.H bày tỏ. 

Khán giả có nickname H.D cho rằng: "Không hay bằng "Táo quân" nhưng các nghệ sĩ cũng đã cố gắng làm chương trình cho mọi người xem. Dù sao cũng cảm ơn các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình". 

img

img

img

Đáng chú ý, một bộ phận khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho "Táo quân vi hành" khi không được chiếu vào tối 30 Tết như chương trình "Táo quân" hằng năm. Điều này khiến nhiều người có tư tưởng "để dành" chương trình "Táo quân vi hành" đến đúng thời điểm tối 30 Tết Nguyên đán tới đây để có thể sống với những cảm xúc như họ đã từng: "Vẫn thích "Táo quân" như cũ, vẫn thích xem vào đêm 30 Tết"; "Để đến đêm 30 chiếu thì sẽ hay hơn rất nhiều"; "Muốn "Táo quân" của những năm trước và phát vào đúng đêm Giao thừa mới cảm thấy hào hứng"...

img

Chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020"  thay thế cho "Táo quân" sẽ lên sóng đêm Giao thừa năm nay khiến khán giả không khỏi tò mò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem