Lan Khuê úp mở khiến fan đồn đoán cô sẽ sinh con đầu lòng vào năm sau

Minh Châu Thứ năm, ngày 15/11/2018 19:31 PM (GMT+7)
Chỉ với một dòng chữ trên Instagram cá nhân, Lan Khuê khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về việc cô đang mang bầu và sẽ sinh em bé vào năm tới.
Bình luận 0

Mới đây, Lan Khuê đăng tải một hình ảnh mới kèm theo dòng chữ “Gầy gầy chút xíu để năm sau béo lên là vừa nhỉ” trên Instagram cá nhân. Dòng chữ này đã làm cho người hâm mộ đặt ra hàng loạt nghi vấn về việc người đẹp có thể sẽ sinh con đầu lòng vào năm tới.

img

Nhiều fan của Lan Khuê đã thẳng thắn đặt ra câu hỏi cho cô ở dưới phần bình luận: “Mợ sẽ sinh em bé vào năm 2019 hả mợ?”, “Chuẩn bị có babi hả mợ ơi?”, “Mong ngóng em bé của mợ ra đời!”, “Chúc hai anh chị hạnh phúc và sớm có em bé cho vui cửa vui nhà nhé!…

Vào tháng 6.2018, sau màn cầu hôn lãng mạn khiến nhiều người phải ghen tị, John Tuấn Nguyễn (ông xã Lan Khuê) đã cho biết: “Tôi thấy mình là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới này. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho đám cưới vào tháng 10. Sau đó, cả hai sẽ đi du lịch. Chúng tôi dự định sinh em bé vào năm tới!”.

img

Tháng 4.2018, Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn vướng phải tin đồn hẹn hò bí mật. Cả hai đã lựa chọn im lặng, không lên tiếng giải thích. Sau hai tháng, cặp đôi này mới chính thức công khai tình cảm của mình bằng màn cầu hôn lãng mạn, đậm chất ngôn tình.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều khán giả có chút lo sợ vì sợ Lan Khuê sẽ giống như nhiều người đẹp khác trong làng giải trí Việt, sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để lùi về phía sau chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng trấn an fan hâm mộ.

img

Đến đầu tháng 10.2018, đám cưới của Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Sau hơn một tháng về chung một nhà, Lan Khuê chăm chỉ khoe cuộc sống hạnh phúc bằng hình ảnh bữa cơm đơn giản, ấm cúng và những bức ảnh chụp chung với ông xã trên mạng xã hội. Họ cũng thường xuyên sánh bước cùng nhau tại các sự kiện. Những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng dành cho nhau cũng nhanh chóng lọt vào ống kính và nhận được lời chúc mừng từ dư luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem