Lễ hội âm nhạc Thái Lan có K-ICM tham gia bất ngờ hủy show

Châu Anh Thứ năm, ngày 23/01/2020 16:01 PM (GMT+7)
Những người mến mộ K-ICM không khỏi thất vọng khi nghe tin lễ hội âm nhạc Thái Lan bị hủy bỏ vì sự bùng nổ đáng sợ của dịch bệnh.
Bình luận 0

Mới đây, ban tổ chức lễ hội âm nhạc Thái Lan đã đăng tải trên webstie bài thông báo về việc hủy bỏ sự kiện trong hai ngày 31/1 và 1/2 sắp tới khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Lý do hủy bỏ sự kiện âm nhạc này liên quan đến căn bệnh virus lạ đang khiến thế giới lo sợ.

img

Ban tổ chức lễ hội âm nhạc đã đăng tải bài thông báo bằng tiếng Anh, tiếng Thái Lan và tiếng Trung Quốc với nội dung như sau: “Fan hâm mộ thân mến! Sau khi nhận được cảnh báo chính thức từ Cơ quan Du lịch Trung Quốc tại Thái Lan, thông báo về sự bùng nổ của virus corona ngày càng diễn biến phức tạp, điều này khiến chúng tôi phải hoãn lại lễ hội âm nhạc. Không gì quan trọng hơn sức khỏe và sự an toàn của nghệ sĩ biểu diễn và khán giả.

Chúng tôi lấy làm tiếc vì những ai đã bị ảnh hưởng bởi việc hủy bỏ này, đặc biệt là khán giả. Với tất cả nỗ lực, tình yêu và sự sáng tạo chúng tôi đã dành cho sự kiện này thì việc đi đến quyết định hủy bỏ tưởng chừng như là bất khả thi”.

img

Cách đây không lâu, ban tổ chức lễ hội âm nhạc Thái Lan công bố K-ICM đến từ Việt Nam sẽ có mặt trong dàn nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện, bên cạnh dàn DJ đình đám trên thế giới. Phía ban tổ chức sự kiện dành tặng K-ICM những lời có cánh trong phần giới thiệu: “Trân trọng giới thiệu K-ICM đến từ Việt Nam. Anh là một người chơi đàn theo cách không một ai làm được. Hãy để anh ấy mang những điều ngạc nhiên đến với chương trình”.

Tuy nhiên, bài đăng này vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ khán giả Việt Nam. Nhiều người để lại bình luận mang tính công kích K-ICM. Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng nên ban tổ chức lễ hội âm nhạc Thái Lan buộc phải xóa bỏ bài đăng về anh chàng sản xuất âm nhạc trẻ tuổi.

img

Trước đó, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM đã lên tiếng trên trang cá nhân nói về ồn ào với Jack sau một thời gian giữ im lặng, khóa tài khoản cá nhân. Bà tuyên bố K-ICM và Jack khó có thể tiếp tục đi chung một con đường. Tuy nhiên, bài đăng của bà không thuyết phục được dân mạng. Không ít người cho rằng, mẹ nuôi của K-ICM đang trả lời “nước đôi”.

Sau lùm xùm với Jack nổ ra hồi cuối tháng 12/2019, K-ICM gánh chịu hậu quả nặng nề. Từ một chàng nghệ sĩ trẻ được đông đảo công chúng yêu mến, bỗng chốc trở thành đối tượng bị chỉ trích, hứng chịu “gạch đá”. Hàng trăm nghìn người hủy đăng ký theo dõi kênh Yotube cá nhân. Đối diện với áp lực dư luận, K-ICM lựa chọn cách im lặng, chỉ đăng bài viết cảm ơn fan đã luôn yêu thương, ủng hộ mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem