Mạc Văn Khoa cầu xin thần thánh giúp ĐTVN vô địch AFF Cup 2018

Châu Anh Thứ bảy, ngày 15/12/2018 18:51 PM (GMT+7)
Không chỉ gửi lời chúc, động viên các tuyển thủ Việt Nam giành chiến thắng, tạo nên kỳ tích, các nghệ sĩ còn đưa ra những dự đoán về kết quả trận đấu.
Bình luận 0

Hòa chung không khí tưng bừng cổ vũ ĐTVN trước chung kết lượt về với Malaysia vào 19h30 tối nay 15.12 của hàng triệu người hâm mộ bóng đá, các nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng và cầu mong các tuyển thủ Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích ở giải bóng này.

Mới đây, diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh anh cầu xin thần thánh cho đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng trong trận chung kết bằng thơ khiến người xem không thể nhịn cười.

Huỳnh Lập thì kêu gọi khán giả có cách cổ vũ đội tuyển nước nhà một cách văn minh dù kết quả có như thế nào. Anh không quên để lại dòng chữ: "Việt Nam vô địch!".

img

Trước đó, danh hài Xuân Bắc cũng đăng tải một đoạn clip tự nhận “có họ” với cầu thủ Quang Hải, Công Phượng… và dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số 3-1.

img

Tại một sự kiện, danh hài Quang Minh dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành được 5 bàn thắng trong trận chung kết AFF Cup 2018.

img

Diễm My 9x có vẻ khiêm tốn hơn khi đưa ra dự đoán kết quả trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ có tỉ số 3-1 và đương nhiên, chiến thắng sẽ thuộc về Việt Nam.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem