Mãn nhãn ngắm dàn người đẹp khoe sắc tại lễ hội Taiyou Matsuri 2018

Hoàng Lan Thứ hai, ngày 19/03/2018 13:10 PM (GMT+7)
Lễ hội Taiyou Matsuri - Lễ hội Mặt trời: Ngày hội giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản năm 2018 vừa qua nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng, nhất là các bạn trẻ.
Bình luận 0

img

 Dàn người đẹp khoe sắc tại lễ hội Taiyou Matsuri 2018. (Ảnh: Hoàng Lan)

Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật Taiyou Matsuri 2018 diễn ra tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa qua đã tái hiện lại không khí đặc trưng văn hóa Nhật Bản, thu hút đông đảo những bạn trẻ Việt yêu thích nền văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Taiyou Matsuri 2018 cũng là cơ hội để sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói riêng và những bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật Bản nói chung có những trải nghiệm, tham gia và thưởng thức vô số trò chơi đặc trưng văn hóa hai nước. Những tiết mục nghệ thuật tiêu biểu như: múa lân sư tử, Múa Yosakoi, nghi thức đập rượu Sake đặc sắc...Ngoài ra, lễ hội còn có những gian hàng ẩm thực, viết thư pháp Nhật, trải nghiệm làm đồ handmade truyền thống, môn Sumo tượng trưng... cũng tạo hiệu ứng tốt và được các bạn trẻ quan tâm.

img

img

Một số hình ảnh khác tại lễ hội Mặt trời 2018.

Đáng chú ý tại lễ hội giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản có sự góp mặt của dàn hotgirl, nữ sinh xinh đẹp, duyên dáng như: Người đẹp Ảnh (Miss Photo) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ; Hoa khôi Học viện Nông nghiệp Việt Nam...thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng ngắm một số hình ảnh của dàn người đẹp khoe sắc tại lễ hội Taiyou Matsuri 2018:

img

Hoa khôi Học viện Nông nghiệp Nguyễn Thị Thu Ngân (phải) khoe sắc tại lễ hội.

img

img

img

img

img

Nhiều người đẹp cosplay các nhân vật.

img

Nữ sinh Học viện Nông nghiệp tại lễ hội Taiyou Matsuri 2018 thu hút mọi ánh nhìn khi mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản.

img

Dàn gái xinh trong ban lễ tân mặc áo dài màu hồng cánh sen xinh đẹp, duyên dáng.

img

Người đẹp Ảnh (Miss Photo) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem