MC còn chưa cho phép, đôi trẻ đã sốt ruột "cầm đèn" chạy trước để hẹn hò

Đinh Đang Thứ năm, ngày 30/01/2020 00:09 AM (GMT+7)
Duy Dương kể mình biết nhậu từ năm lớp 10 và tự cho rằng nếu mình là đứa thứ hai về nhậu thì không ai đứng thứ nhất.
Bình luận 0

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò tập" mới nhất với sự tham gia của Trần Dương Duy (37 tuổi) làm du lịch và Huỳnh Ngọc Nhã Thy (29 tuổi), quê ở Tiền Giang, đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Dương Duy cho biết anh có ưu điểm là vui vẻ, hài hước, hòa đồng. Anh không hút thuốc, không cà phê nhưng lại thích nhậu và nhậu rất nhiều. Nhã Thy chia sẻ cô là người sống tình cảm nhưng lại không quyết đoán trong công việc và cuộc sống.

Nhã Thy trải qua hai mối tình trong thời đại học và kết thúc hơn 1 năm do người yêu không chung thủy.

img

Cô nàng Nhã Thy xinh xắn.

Duy Dương kể mình biết nhậu từ năm lớp 10 và tự cho rằng nếu mình là đứa thứ hai về nhậu thì không ai đứng thứ nhất. Ngoài ra, anh chàng cũng từng trải qua nhiều mối tình, anh mong muốn tìm một người giống diễn viên Nam Thư, dáng người cao ráo vì anh cao 1,8m.

“Em làm ngân hàng đãi ngộ cũng tốt lắm. Nhưng biến cố xảy ra là mẹ em mất, em suy nghĩ về cuộc đời mình chỉ có đi làm, kiếm tiền về rồi lại ăn nhậu. Em thấy cuộc sống đó cứ lặp lại hoài. Sau khi mẹ mất em dành tiền để đi du lịch, em thấy thích thú với việc đi. Em theo học và học thêm khóa MC để làm sự kiện” - Duy Dương kể lý do vì sao mình chuyển từ ngành ngân hàng sang du lịch.

img

Cặp đôi nhanh chóng trở nên "tâm đầu ý hợp".

Sau khi nhìn mặt nhau, cả hai đã nhanh chóng cảm thấy "hợp ý". Kết quả, dù MC Quyền Linh chưa đếm xong thì cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, cả trường quay đều vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi này.

=> Chàng trai tặng bạn gái một... thùng bia nhân ngày lần đầu tiên gặp mặt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem