MC Hoàng Oanh nhập viện 1 ngày trước đám cưới khiến bạn bè, fan hâm mộ lo lắng

Minh Châu Chủ nhật, ngày 01/12/2019 00:38 AM (GMT+7)
Chứng kiến cảnh Hoàng Oanh phải nhập viện trước ngày lên xe hoa, bạn bè, đồng nghiệp và dân mạng vô cùng xót xa.
Bình luận 0

Hôm nay (1/12), hôn lễ của Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc tên Jack chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Thế nhưng, một ngày trước hôn lễ, Hoàng Oanh bị sốt cao, phải nhập viện cấp cứu.

img

Chứng kiến cảnh Hoàng Oanh phải nhập viên trước ngày lên xe hoa, một người bạn của cô thương xót: “Mai cưới rồi mà nay còn sốt hầm hập nhập viện. Thật sự vất vả quá cô dâu Hoàng Oanh. Mong mọi việc sẽ ổn”. Đại diện của nữ diễn viên duyên dáng cho biết cô bị sốt siêu vi. Hiện tại, Hoàng Oanh đã về nhà nghỉ ngơi, uống thuốc.

Theo kế hoạch, lễ rước râu sẽ được diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng nay (1/12). Tối cùng ngày, tiệc cưới của Hoàng Oanh và Jack sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 7 (TP.HCM). Trước đó, Hoàng Oanh bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: “Ngày mà các cô gái ai cũng mơ ước phải thật xinh đẹp, thật chỉn chu trong ngày trọng đại. Oanh mong là các bạn cũng sẽ xứng đáng có được hạnh phúc và gặp được người yêu thương”.

img

Jack là người Mỹ, sống ở Singapore. Nữ diễn viên từng chia sẻ với báo chí cơ duyên cả hai quen biết nhau. Sau 5 tháng chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh vô tình gặp bạn trai trong một buổi gặp mặt bạn bè. Qua nhiều lần gặp gỡ, chàng trai này chủ động tìm kiếm và kết bạn facebook, nhắn tin làm quen với nữ MC xinh đẹp.

Jack xuất hiện bên Hoàng Oanh khi cô đang thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân, không quan tâm đến chuyện yêu đương. Nhưng bằng sự kiên trì theo đuổi, anh đã khiến cô thay đổi suy nghĩ. Hoàng Oanh tiết lộ ông xã tương lai là mẫu người lạnh lùng, lý trí, bình tĩnh, quyết tâm, bình đẳng trong mọi trường hợp, dù cô nổi nóng cỡ nào.

img

Ở bên Jack, Hoàng Oanh cảm thấy an toàn và bình yên. Gắn bó bên bạn trai ngoại quốc một thời gian, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” khẳng định: “Giờ mình nhận ra người đàn ông có yêu bạn cỡ nào mà không yêu thương gia đình bạn và không tôn trọng những gì bạn yêu quý, thay vào đó chỉ muốn được sở hữu cô người yêu vâng lời thì không bao giờ người phụ nữ cảm thấy được là chính mình, được yêu thương thật sự”. Hoàng Oanh và Jack quyết định tiến tới hôn nhân sau hai năm gắn bó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem