MC Phí Linh lên tiếng khi NSƯT Chí Trung tâm sự hậu ly hôn, dân mạng nói gì?

Thủy Tiên Thứ tư, ngày 26/02/2020 15:41 PM (GMT+7)
"Có sống cùng nhau chỉ là sự nhạt nhẽo, vô cảm, thậm chí sẽ tiến dần đến sự khó chịu, ghét bỏ, chịu đựng nhau. Quan trọng nhất là lúc sống với nhau thì sống và yêu hết mình, khi tình yêu hết thì kết thúc êm đẹp" là chia sẻ của một cư dân mạng khi theo dõi những tâm sự của nghệ sĩ Chí Trung hậu ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền.
Bình luận 0

img

MC Phí Linh lên tiếng khi NSƯT Chí Trung tâm sự hậu ly hôn, dân mạng nói gì?

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao vì những tâm sự về khoảng thời gian ly hôn, cũng như chia sẻ về bạn gái mới Ý Lan của nghệ sĩ Chí Trung trong chương trình "Lời tự sự", phát sóng trên VTV3 vào tối 23/2. Mới đây, MC Phí Linh bất ngờ lên tiếng sau buổi trò chuyện với NSƯT Chí Trung. Nữ MC khẳng định, chị không đứng về phía nam nghệ sĩ nhưng cũng không "cố tìm lại công bằng" cho phe chị em phụ nữ vì kết thúc đó đã đủ buồn rồi.

"Nước mắt đã rơi trong khoảnh khắc đó. Buồn chứ! Buồn cho những người nghệ sĩ mình yêu mến, cho cả hai anh chị, và cho chính niềm tin về một “tượng đài hạnh phúc” cuối cùng đã không thể vượt qua được khúc quanh co trên đường đời nghệ sĩ chông chênh. Thôi thì ồn ào bất đắc dĩ cho một sự trở lại với công việc báo hiệu sẽ còn rất nhiều cảm xúc và thăng hoa phía trước. Mẹ bỉm sữa sẽ thấu hiểu hơn, điềm tĩnh hơn, và sẵn sàng nồng nhiệt hơn nữa với hành trình sắp tới", Phí Linh bày tỏ. 

img

Ngay sau những chia sẻ của MC Phí Linh, cư dân mạng đưa ra tiếp tục đưa ra những ý kiến trái chiều. Đa phần bình luận đều ủng hộ những quan điểm của MC Phí Linh và tôn trọng quyết định của nghệ sĩ Chí Trung: "Chị thì nghĩ đơn giản rằng khi tình yêu/sự chia sẻ đã hết thì chia tay nhau là điều nên làm. Có sống cùng nhau chỉ là sự nhạt nhẽo, vô cảm, thậm chí sẽ tiến dần đến sự khó chịu, ghét bỏ, chịu đựng nhau. Quan trọng nhất là lúc sống với nhau thì sống và yêu hết mình, khi tình yêu hết thì kết thúc êm đẹp. Người Việt cứ hay coi tình cảm vợ chồng là bất biến, nếu ai có nói hết yêu rồi thì hằn học và coi như họ là tội đồ, loại không ra gì, đến giờ vẫn nhiều người nghĩ thế. Chị thật sự thấy ngạc nhiên!", facebooker  N.T.T.N chia sẻ sau khi MC Phí Linh lên tiếng. 

Facebooker S.P cho rằng: "Phán xét làm sao được chuyện nhà người ta. Đâu có mấy ai đủ trình độ, trải nghiệm lẫn bản lĩnh để phán xét, chưa nói đến không hiểu có gì xảy ra trong nhà họ. Hầu hết đều chỉ thích đi tỏ ra cao đạo một cách đáng ghét lẫn ngây thơ mà thôi. Người trải đời không ai mạnh mồm đánh giá chuyện không hay nhà người khác cả, vì đến lúc rơi hoàn cảnh tương tự sẽ thấy mình chẳng khác gì. Nhiều cái một người giỏi thôi không đủ. Không tránh được".

"Một "tượng đài hạnh phúc" đã không còn nữa. Nghe thật sự chua xót và tiếc nuối", độc giả có nickname P.V.T chia sẻ. 

img

img

Trước đó, trong chương trình "Lời tự sự", nghệ sĩ Chí Trung cho biết, anh và nghệ sĩ Ngọc Huyền không biết nguyên nhân thật sự dẫn đến việc "đường ai nấy đi". Trước khi chia tay, cả hai cũng ngồi với nhau để nói chuyện. "Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

img

"Táo Giao thông" khẳng định, anh không phải người quyết định ly hôn: "Việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi. Có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. Trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi, nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn lối thoát chia ly. Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy, hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng. Tôi cũng không ngoại lệ". 

Ngoài ra, NSƯT Chí Trung khẳng định, bạn gái mới của anh là người đoàng hoàng, không phải kẻ thứ ba như lời đồn. "Tôi không có ý định dùng diễn đàn này để thanh minh cho mình và bạn gái mới của tôi. Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân xinh đẹp nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là người thứ ba”, "Táo Giao thông" cho hay.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem