MC Phương Mai khoe vóc dáng nóng bỏng với bikini trên bờ biển

N.Phạm Thứ năm, ngày 20/09/2018 19:30 PM (GMT+7)
MC Phương Mai vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại biển Lăng Cô (Huế). Tại đây cô đã thực hiện bộ ảnh với bikini khoe vóc dáng gợi cảm hút mắt.
Bình luận 0

img

Phương Mai tên đầy đủ là Nguyễn Phương Mai, sinh ở Hà Nội. Cô  sở hữu chiều cao và một thân hình vô cùng lí tưởng.

img

Phương Mai được đánh giá là một người mẫu trẻ nhưng có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, người đẹp 9X này cũng có khả năng giao tiếp tốt.

img

Cô đã tham gia một số phim truyền hình: "13 nữ tù nhân", "Khi tình yêu lên tiếng", "Âm mưu giày gót nhọn" và mới đây nhất là bộ phim "Chung cư ma".

img

Năm 2009, cô tham dự cuộc thi Miss Kao do Báo Hoa học trò tổ chức. Thành tích đầu tiên ghi danh tên Phương Mai với làng người mẫu là top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm đó. Năm 2010 Phương Mai tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và dừng chân ở top 15. Năm 2012, cô đăng quang Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

img

Năm 2014, Phương Mai chia tay nghề người mẫu. Cô theo đuổi đam mê làm MC và ghi dấu ấn với gu thời trang cực kỳ nóng bỏng, táo bạo mà không nhiều nữ MC dám theo đuổi.

img

img

Để có vóc dáng đẹp, Phương Mai thường sử dụng các loại thực phẩm có lợi cho sức khoẻ như đồ ăn chứa nhiều vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hoá, không chứa chất bảo quản... 

img

Việc thường xuyên đến phòng gym và tập múa cột giúp người đẹp có được cơ thể dẻo dai, săn chắc

img

Phương Mai còn dựng 1 cây cột giữa nhà để phục vụ cho việc tập luyện của mình.

img

img

Xuất hiện trong các sự kiện, Phương Mai luôn nổi bật với gout ăn mặc cá tính và "hở bạo". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem