Mẹ bỉm sữa ở Singapore khiến Elly Trần, gái 18 "phát hờn" là ai?

Mi Mi Thứ ba, ngày 23/05/2017 12:20 PM (GMT+7)
Là mẹ của cặp song sinh kháu khỉnh, Sonya Davison Sanchez (MC, người mẫu, sống tại Singapore) vẫn giữ được vẻ gợi cảm, vóc dáng quyến rũ khiến các mẹ bỉm sữa "phát hờn".
Bình luận 0

img

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ, trông "mòn con mắt" của bà mẹ bỉm sữa Sonya Davison Sanchez.

img

img

Bởi, bà mẹ này sau khi hạ cặp con trai kháu khỉnh nhưng vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, đẹp không một vết rạn chỉ sau vài tháng sinh nở.

img

img

Ngắm những hình ảnh Sonya Davison Sanchez tự tin diện bikini, bộ đồ khoe trọn đường cong cơ thể trên trang cá nhân khiến người theo dõi khó tin cô đã là bà mẹ có hai con.

img

img

Chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của mình, Sonya tiết lộ, cô chỉ mất 3 tuần sau khi hạ sinh cặp sinh đôi của mình vào năm 2016 để trở về cân nặng cũ trước khi mang thai.

img

img

img

img

Trải qua thêm 1 năm tập luyện với bài tập cường độ cao, giờ đây thân hình của Sonya "ăn đứt" bà mẹ hai con Elly Trần và khiến các cô nàng chưa chồng "phát hờn" vì quá quyến rũ.

img

Được biết, Sonya bắt đầu làm người mẫu từ năm 15 tuổi. Cô tham gia quảng cáo của nhiều thương hiệu danh tiếng và lọt top 50 người đẹp nhất do tạp chí Female bình chọn.

img

img

img

Hiện Sonya Davison Sanchez thường xuyên nhận được các lời mời chia sẻ kinh nghiệm tập luyện cũng như truyền cảm hứng đến hội chị em. Cô có hơn 200.000 lượt người hâm mộ quan tâm trên mạng xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem