Mẹ cô gái thẳng thừng chê nhà trai không tiếc lời trên sóng truyền hình

Đinh Đang Thứ năm, ngày 14/11/2019 00:05 AM (GMT+7)
Mẹ cô gái giữ thái độ cương quyết và khuyên con gái "nên suy nghĩ lại" trước hành động này của nhà trai.
Bình luận 0

Cặp đôi Nguyễn Thanh Chí Bình (24 tuổi, TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Thanh Xuân (26 tuổi, quê Tiền Giang nhưng đang làm việc tại TP.HCM) xuất hiện trong tập 476 Bạn muốn hẹn hò. Cả hai nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả bởi họ hợp từ ngoại hình cho tới tính cách.

img

Chàng trai 24 tuổi, Chí Bình.

Mặc dù vậy, câu chuyện lại không diễn ra như mong muốn của cặp đôi MC và nhiều người. Thanh Xuân cho biết cô thuộc tuýp người hướng nội, thiên về những mối quan hệ của gia đình hơn là bên ngoài.

Về phía chàng trai, Chí Bình là chàng trai hòa đồng, hoạt bát, có thể đàn hát, nấu ăn nhưng cũng là người hướng nội, “mít ướt”, ít thể hiện tình cảm ra bên ngoài.

Chí Bình từng có mối tình đơn phương kéo dài suốt 3 năm và giờ anh mong muốn tìm được một người bạn gái có tính cách, ngoại hình giống mẹ.

img

Thanh Xuân, 26 tuổi, quê Tiền Giang.

“Mẹ em là người cực kì dễ thương, cực kì dữ, chửi cực kì nhiều. Em với mẹ em không hợp, em thích lắng nghe mẹ nói, mẹ nói thì em nghe. Mẹ em thì rất đảm đang, lo đầy đủ việc nhà việc cửa” - Chí Bình thẳng thắn chia sẻ. 

Ngay lập tức, mẹ của Thanh Xuân lên tiếng: "Mình là mẹ của bé Xuân, mẹ nghe nói mẹ của bạn trai chửi dữ dằn quá thì mẹ ngán. Thật sự mẹ ngán”.

"Dễ thương kiểu đó khiến cô sợ. Đã chửi con được thì con dâu thế nào? Cô thấy vậy, cô cũng sợ lắm" - Mẹ của nhà gái tiếp lời khi Chí Bình giải thích mẹ mình chỉ đùa.

Cuối cùng, cô gái không bấm nút hẹn hò với lý do “nếu bạn có ý với em thì có thể thuyết phục mẹ em”.

=> Mẹ cô gái thẳng thừng chê nhà trai không tiếc lời trên sóng truyền hình:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem