Minh Hằng diện mốt "giấu quần", Angela Phương Trinh mặc váy dây đẹp mong manh

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 21/11/2019 10:17 AM (GMT+7)
Jun Vũ, Angela Phương Trinh, Minh Hằng... biết cách lựa chọn trang phục trẻ trung, gợi cảm nổi bật nhất ngày 21/11.
Bình luận 0

img

Sau khoảng thời gian dành cho việc thiện nguyện và những khóa thiền cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Angela Phương Trinh tái xuất showbiz với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Người đẹp lựa chọn trang phục được thiết kế đơn giản tôn vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp mong manh như sương mai.

img

"Gió đưa cành trúc la đà. Người đang xem post chắc là thích Trinh", Angela Phương Trinh "thả thính" fan. 

img

Siêu mẫu Thanh Hằng diện set đồ kết hợp với phụ kiện túi, kính mắt "cực ngầu chào ngày mới với hi vọng "thoát ế": "Phó chủ tịch, xin bớt cau có. Như vậy mới nhanh có người yêu", Thanh Hằng chia sẻ. 

img

img

Bảo Anh cũng cá tính không kém khi mặc áo len ba lỗ khoe eo kết hợp với quần jeans năng động. 

img

Jun Vũ diện váy trắng lệch vai có điểm nhấn là chiếc nơ màu đen nữ tính càng làm tăng thêm vẻ ngoài duyên dáng, sắc nét của nữ diễn viên.

img

Châu Bùi lựa chọn thiết kế cầu kì để thể hiện cái tôi mạnh mẽ cùng sự tự tin. 

img

img

Minh Hằng diện mốt "giấu quần" khoe chân dài miên man cùng thần thái tạo dáng "cực chất". "Còn gì tuyệt vời hơn khi yêu cô nàng thể thao như em", nữ ca sĩ chia sẻ.

img

Ngọc Trinh hóa cô nàng cá tính, trẻ trung như gái 18 nhờ trang phục và cách tạo dáng táo bạo trên phố. Gu thời trang của "Nữ hoàng nội y" chưa bao giờ ngừng hot với cộng đồng mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem