Món bánh "lạ" giúp cô gái cưa đổ chàng trai và mẹ chồng tương lai, MC Quyền Linh cũng "duyệt"

Đinh Đang Thứ tư, ngày 19/02/2020 00:10 AM (GMT+7)
 Ly chia sẻ, cô quan trọng tính cách của một người đàn ông hơn là vẻ bề ngoài.
Bình luận 0

Thanh Hùng (32 tuổi) và Hoàng Ly (27 tuổi) đã cùng nhau xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 579, cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về những câu chuyện tình yêu đã trải qua, Hoàng Ly cho biết cô từng trải qua 1 mối tình kéo dài 4 tháng. Còn về Thanh Hùng, anh chàng cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì vào thời điểm đó, kinh tế của anh chưa ổn định nên quyết định chia tay.

img

Thanh Hùng và Hoàng Ly.

 Ly chia sẻ cô quan trọng tính cách của một người đàn ông hơn là vẻ bề ngoài. Thanh Hùng cũng bày tỏ anh không quan trọng bề ngoài mà chủ yếu là tính tình của người đó như thế nào, có hợp với mình hay không.

Hoàng Ly đang là thư ký tổng giám đốc của một công ty bất động sản. Cô không chỉ tự tin trong giao tiếp mà còn khéo nấu ăn, đặc biệt còn có sở thích làm bánh. Đến với chương trình, Hoàng Ly sáng tạo ra món bánh bao mít rất độc đáo.

Ông mai Quyền Linh sau khi nếm thử đã “cất luôn đi để tối ăn tiếp”. Thanh Hùng cũng được thưởng thức và không ngớt lời khen dành cho Hoàng Ly.

Tài lẻ của Hoàng Ly đã "cưa đổ" cả mẹ Thanh Hùng. Bà có ý kiến ngay: “Con gái bên này rất có duyên. Con thích làm bánh, cô thì thích ăn bánh. Cô thích con ở điểm này".

=> Cô gái 27 tuổi chỉ trải qua mối tình dài 4 tháng thích "tốt gỗ hơn tốt nước sơn":

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem