Mỹ Linh "chặt đẹp" khiến Trấn Thành đứng hình trong tập cuối Giọng ải giọng ai

M.T Thứ hai, ngày 20/01/2020 12:35 PM (GMT+7)
Là một trong những diva đình đám trong làng nhạc Việt, Mỹ Linh khiến Trấn Thành, Trường Giang, MC Đại Nghĩa cùng các khách mời sướng “rần rần” khi xuất hiện trong tập cuối Giọng ải giọng ai.
Bình luận 0

Không chỉ sở hữu giọng hát “khủng”, Mỹ Linh còn chứng tỏ độ “mặn mà” của mình bằng cách liên tục bình luận khiến Đại Nghĩa cười ngất. Không dừng lại, Mỹ Linh còn “chặt đẹp” ông xã Hari Won khi ngồi chung đội khiến nhiều lần A Xìn đứng hình.

img

Trấn Thành bị Mỹ Linh "dìm hàng" nên nhiều phen "đứng hình".

Ở một diễn biến khác, Mỹ Linh còn vui vẻ chia sẻ về hạnh phúc gia đình và thông báo sắp tổ chức lễ kỉ niệm 25 năm ngày cưới cùng nhạc sĩ Anh Quân. Giọng ca vàng còn dự định sẽ mời luôn Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa làm MC buổi tiệc ý nghĩa của đời mình. Trước lời đề nghị hết sức đáng yêu, cả 3 MC đình đám của showbiz Việt đều vui vẻ nhận lời.

Ở vòng loại cuối, diva Mỹ Linh và Uyên Linh đồng quan điểm, đều chọn thí sinh số 3 để song ca. Mặc dù Trấn Thành phân tích, dụ dỗ để Uyên Linh từ bỏ quyết định nhưng vô ích. Cuối cùng, anh chàng đã chọn song ca cùng Uyên Linh.

img

img

Không uổng công “giành”, Uyên Linh đã có màn song ca cực “đỉnh” với thí sinh qua bài “Chờ người nơi ấy”. Trước đó, Trấn Thành đã lo lắng cho Uyên Linh vì Quán quân Việt Nam Idol chỉ thích hợp song ca với nữ. Bất ngờ thay, Uyên Linh lại chọn đúng thí sinh nam có giọng ca ngang ngửa, lên được những nốt cao ngất. Giọng ca “Đại lộ tan vỡ” còn nhảy lên vì vui sướng khiến mọi người cũng hào hứng.

Phần trình diễn kết thúc xuất sắc từ phần hát đến phần bè. Cả hai song ca cực ăn ý. Trấn Thành phải ngưỡng mộ và khen ngợi Uyên Linh. Ông xã Hari Won công nhận mặc dù đã nghe Uyên Linh hát rất nhiều nhưng chưa từng thấy cô diễn hăng say, thăng hoa như thế. Đại Nghĩa, Mlee cũng tán đồng. Thí sinh song ca cùng Uyên Linh tên thật là Phạm Minh, đang theo học khoa Quản lý trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.


img

Vụt mất thí sinh hát hay, Mỹ Linh đành đánh liều chọn thí sinh số 2 song ca.

Chọn “Khúc giao mùa” để kết thúc số cuối cùng của Giọng ải giọng ai mùa 4, Mỹ Linh lại nhận về một màn biểu diễn vui nhộn. Nếu Mỹ Linh hát hay đến đâu, thì chàng trai số 2 hát lạc tông đến đó. Để cổ vũ tinh thần cho đàn chị, dàn ban bình luận đứng lên “phiêu” theo bài hát. Phần biểu diễn khiến sân khấu sôi nổi. Mỹ Linh thừa nhận “Tiết mục vừa rồi không dở, nhưng mà em thì hát hơi dở thật” khiến khán giả cười lăn.

Kết thúc chương trình, tất cả ban bình luận chính cùng khách mời đồng loạt gửi đến lời chúc sức khỏe và may mắn đến khán giả nhân dịp năm mới. Trấn Thành chúc mọi người luôn giàu có, thảnh thơi xem chương trình, còn Trường Giang thì mong khán giả được hạnh phúc, bình an.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem