Nam Em "chúc ngủ ngon" giữa ban ngày khiến dân mạng lo lắng

Hà My Thứ năm, ngày 22/03/2018 15:30 PM (GMT+7)
Lời chúc của Nam Em khi đang phải hứng chịu nhiều áp lực từ phía dư luận tạo ra sự lo lắng cho nhiều cư dân mạng.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Nam Em đã chia sẻ một status mới nhất, cô viết: "Chúc mọi người ngủ ngon". Đây sẽ là một đăng tải hoàn toàn bình thường nếu như Nam Em không vướng phải scandal tình cảm với Trường Giang. Nhiều người lo lắng cho sự an toàn của cô gái trẻ sinh năm 1996 này.

img

Chia sẻ mới nhất của Nam Em gây lo lắng cho nhiều người.

Hàng loạt lời động viên, thăm hỏi của cư dân mạng đã gửi đến Nam Em giữa tâm bão. Nhiều người lại cho rằng việc quá nhiều bình luận chỉ trích từ phía sao Việt, cư dân mạng nhắm vào Nam Em là không công bằng.

img

Nam Em phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ phía cư dân mạng và sao Việt về hành động của mình.

"Xin lỗi, tháo MV, im lặng... làm được gì thì cũng đã làm hết rồi, chẳng biết "người đời" còn muốn cô bé phải làm thêm điều chi? sao cứ thích buông lời cay nghiệt, dồn vào đường cùng để làm khổ nhau?" - quản lý của Nam Em cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm. Theo đó, người này không giấu nổi sự bức xúc và cho rằng việc dư luận dành cho Nam Em những lời lẽ cay nghiệt là đang "dồn cô vào đường cùng".

img

Quản lý lên tiếng vì Nam Em phải chịu quá nhiều áp lực từ phía dư luận.

Trước đó, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi về những hành động của mình. "Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi…” - Nam Em nhắn nhủ đến cộng đồng.

imgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem