Ngân 98: “Tôi và Lương Bằng Quang đã quay lại, nhưng hiện tại thì mới chia tay”

P.N Thứ tư, ngày 11/12/2019 18:25 PM (GMT+7)
Ngân 98 cho biết sau một khoảng thời gian chia tay, cô và Lương Bằng Quang đã quay lại. Nhưng, cả hai lại một lần nữa đường ai nấy đi. Khác với màn tố nhau gay gắt cách đây vài tháng, lần này Ngân 98 dành nhiều khen ngợi cho tình cũ.
Bình luận 0

Mới đây, trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Ngân 98 đã chia sẻ về chuyện tình cảm với ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Đây là một trong nhiều câu chuyện được cộng đồng mạng quan tâm bởi sau màn tố nhau hậu chia tay, cả hai thường cập nhật những hình ảnh, clip bên nhau. Từ đó, tin đồn cả hai tái hợp xuất hiện.

img

Ngân 98 cho biết sau một khoảng thời gian chia tay, cô và Lương Bằng Quang đã quay lại. Nhưng, cả hai lại một lần nữa đường ai nấy đi trước khi quay clip một tuần. “Hotgirl thị phi” bộc bạch về lý do chia tay lần hai: “Quay lại nhưng cảm nhận có nhiều thứ vẫn chưa thật sự thay đổi, ai cũng không hài lòng nên tạm thời chia tay thử, còn quay lại hay không thì chưa biết, không nói trước được điều gì”.

Khác với màn tố tình cũ nảy lửa cách đây vài tháng, lần này, Ngân 98 nhận xét Lương Bằng Quang rất nhẹ nhàng, dù cãi nhau đến mức nào anh vẫn vậy. Theo Ngân 98, Lương Bằng Quang là một người không thích rượu chè, không thích những nơi ồn ào. Anh thích đi du lịch, đôi khi “thả thính”.

img

Trước nghi vấn lấy chuyện tình cảm để PR, Á hậu 2 Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 phủ nhận: “Anh Quang đâu có làm ca sĩ, đi hát hay ra MV gì nữa đâu. Mọi người cũng thấy Ngân làm gì có gì để PR đâu? Nếu PR thì có nhiều cách mà, đâu cần phải lôi nhau ra như vậy? Anh Quang là một người cũng nổi tiếng mà, cũng nhiều người biết mà sáp lại với Ngân nên nhất cử nhất động của hai đứa đều bị nói là tạo chiêu trò. Như những cặp đôi khác, họ yêu xong chia tay rồi quay lại, chẳng lẽ đó cũng là chiêu trò? Chẳng qua những cặp đó không ai biết tới họ hết. Còn Ngân và anh Quang giờ làm gì cũng bị coi là chiêu trò hết!”.

img

Ngân 98 tự tin không sợ Lương Bằng Quang ngoại tình trong thời gian yêu đương bởi cô không chỉ trẻ đẹp mà còn tự lập về kinh tế, không thích ăn bám. “Thánh nữ ngực khủng” hé lộ cô và tình cũ rất sòng phẳng trong chuyện tiền bạc, có vay có trả. Ngoài ra, Ngân 98 còn hào hứng khoe chiếc đồng hồ Lương Bằng Quang tặng khi cả hai cùng nhau xây dựng kênh Youtube thành công.

Giữa năm 2019, Lương Bằng Quang – Ngân 98 làm “dậy sóng” cộng đồng mạng về những ồn ào sau chia tay. Ngân 98 liên tục đăng tải bài viết, hình ảnh tố tình cũ ngoại tình, đối xử với bạn gái không ra gì… Trong khi đó, Lương Bằng Quang lựa chọn giữ im lặng. Khi mọi chuyện đã dần lắng xuống, Lương Bằng Quang – Ngân 98 lại vui vẻ xuất hiện bên nhau trong chuyến du lịch Singapore. Cả hai cùng đi chơi với những cử chỉ thân mật, thậm chí còn ngủ chung giường. Việc này khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem