Ngọc Trinh khoe món đồ quyền lực của giới siêu giàu khiến dân tình choáng váng

P.N Thứ sáu, ngày 20/03/2020 18:30 PM (GMT+7)
Tấm thẻ Ngọc Trinh cầm trên tay thu hút sự chú ý của dân mạng. Đây được xem là vật dụng chứng minh khối tài sản khổng lồ người đẹp sở hữu không phải dạng vừa.
Bình luận 0

Nhắc đến Ngọc Trinh, mọi người nhớ ngay đến một người đẹp không ngần ngại mặc đồ kiệm vải khoe thân trên mạng xã hội. Không những thế, cô còn sở hữu khối tài sản khổng lồ vạn người ao ước và thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh cùng “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải một clip ngắn khoe thần thái cực ngầu khi bước từ trong thang máy ra. Khán giả phát hiện Ngọc Trinh yêu bản thân đến mức in hình của chính mình gắn trong thang máy riêng.

Ngọc Trinh khoe món đồ quyền lực của giới siêu giàu khiến dân tình choáng váng

Điều đáng chú ý, trên tay Ngọc Trinh cầm một chiếc thẻ màu đen. Nhiều người đoán rằng đây là chiếc thẻ Black card dành cho những người trong giới thượng lưu. Nó được xem là vật chứng minh khối tài sản khổng lồ người đẹp Trà Vinh đang sở hữu bởi loại thẻ này được ngân hàng phát hành số lượng giới hạn. Người sở hữu tấm thẻ này chi tiêu 250.000 USD/năm, thu nhập bình quân 1,3 triệu USD/năm.

Dưới clip, nhiều người không khỏi trầm trồ: “Chị vừa đẹp vừa giàu nữa”, “Trời ơi sang chảnh thế”, “Hẳn là black card luôn, ghê chưa?”, “Tôi đoán đây là thẻ black card dành cho giới siêu giàu nha”, “Nếu đây là thẻ ngân hàng thì Ngọc Trinh giàu khủng khiếp luôn á”, “Không phải ai cũng được sở hữu black card đâu anh em ơi”, “Thần thái và đẹp quá Trinh Trinh ơi”…

Trước đó, trên kênh Youtube cá nhân, Ngọc Trinh thường đăng tải clip “đập hộp” các món đồ hiệu tiền tỷ. Đầu năm 2020, “Nữ hoàng nội y” vừa chuyển về căn biệt thự rộng hơn 800m2 có không gian mở và hệ thống cửa kính trông rất rộng rãi, trị giá hơn 24 tỷ đồng.

Căn biệt thự tiền tỷ của Ngọc Trinh được thiết kế nhiều căn phòng. Ngoài phòng ngủ, phòng tắm, cô còn dành nhiều căn phòng để đựng quần áo, giày dép, phụ kiện hàng hiệu…

Những ngày gần đây, Ngọc Trinh cũng gây chú ý và được khen ngợi khi chung tay hỗ trợ người dân miền Tây đẩy lùi nạn hạn mặn và thiếu nước ngọt trầm trọng. Ngoài việc bỏ tiền túi 200 triệu đồng ủng hộ, Ngọc Trinh còn lập quỹ "miền Tây thương yêu" để nhận quyên góp từ các Mạnh Thường Quân trên khắp cả nước. Theo thông báo, quỹ của Ngọc Trinh đã nhận được số tiền hơn 540 triệu đồng để ủng hộ, giúp đỡ bà con miền Tây vượt qua đợt hạn mặn này. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem