Nhã Phương mừng ra mặt khi phim hơn 20 tỷ đồng của Trường Giang qua ải kiểm duyệt

Châu Anh Thứ hai, ngày 20/01/2020 21:05 PM (GMT+7)
Biết tin phim “30 chưa phải Tết” có ông xã Trường Giang tham gia đã qua ải kiểm duyệt, Nhã Phương kêu gọi khán giả ra rạp ủng hộ.
Bình luận 0

Ngày 19/1, đạo diễn Quang Huy xác nhận thông tin dự án phim điện ảnh “30 chưa phải Tết” có sự tham gia diễn xuất của Trường Giang, Mạc Văn Khoa đã chính thức được cấp giấy phép phát hành từ Cục Điện ảnh. Đây là tin vui dành cho cả ê-kip làm phim và người hâm mộ.

Điều này đồng nghĩa với việc “30 chưa phải Tết” vẫn ra rạp theo đúng dự kiến là ngày 25/1 sắp tới (tức mùng 1 Tết Nguyên đán 2020), gia nhập đường đua phim Tết cùng “Đôi mắt âm dương”, “Gái già lắm chiêu 3”, “Bí mật của gió”, “Chim ưng đen”.

img

Biết tin, Nhã Phương không giấu nổi hạnh phúc: “Tết về không chỉ với ê-kíp mà với cả gia đình Destiny rồi. Lần đầu tiên ba Destiny hoá thân thành nhân vật mẹ yêu thích, không có gì diễn tả được tâm trạng lúc này...”. Nữ diễn viên không quên kêu gọi khán giả ra rạp ủng hộ “30 chưa phải Tết”: “Cả nhà ơi, tết này ra rạp cùng gia đình Destiny nha, để thấy gia đình là điều tuyệt vời nhất”.

Bên dưới bài viết, Cát Phượng để lại sticker tặng hoa chúc mừng cho gia đình Trường Giang – Nhã Phương. Khả Như hài hước: “Ok Destiny”. Khán giả cũng thi nhau để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Trường Giang và ê-kip “30 chưa phải Tết” đã qua được khó khăn trong khâu kiểm duyệt.

img

img

Trước đó, đạo diễn Quang Huy vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được thông báo sẽ có giấy phép phổ biến phim “30 chưa phải Tết” sau khi chúng tôi nộp bản phim lưu chiểu đúng theo bản đã được duyệt. Bằng tinh thần lắng nghe, nghiêm túc tôn trọng Luật Điện ảnh và các cơ quan quản lý nhà nước, sự kiên trì bảo vệ tác phẩm của chúng tôi cùng sự cởi mở chia sẻ tầm nhìn sáng tác từ Hội đồng duyệt phim và Cục Điện ảnh, chúng tôi vẫn giữ được câu chuyện nguyên vẹn ý nghĩa, thông điệp của mình.

Thật may mắn vì điều khiến tôi lo lắng nhất đã không xảy ra, đó là mất đi cảm xúc của tôi tạo ra, cảm xúc luôn là yếu tố quan trọng nhất trong các bộ phim của tôi. Thật nhàm chán nếu xem một bộ phim mà không có cảm xúc, nhất là một bộ phim gia đình. Tôi cảm kích tất cả những lời hỏi thăm động viên và cầu nguyện của những đồng nghiệp, bạn bè, ê-kip và khán giả dành cho bộ phim “30 chưa phải Tết”!”.

img

Vài ngày trước, khi biết “30 chưa phải Tết” gặp khó khăn trong quá trình kiểm duyệt, đứng trước nguy cơ mất trắng, nhiều nghệ sĩ không khỏi lo lắng. Họ cùng nhau để lại lời động viên tới đạo diễn Quang Huy và Trường Giang. Được biết, lý do khiến phim gặp khó khăn như vậy là bởi nội dung có chứa tình tiết liên quan đến Phật giáo. Trước áp lực Trường Giang và ê-kip làm phim phải đối diện, Nhã Phương động viên tinh thần bằng việc tung clip đáng yêu bên cạnh ông xã cùng dòng chữ: "Ngoài kia có khó khăn quá về nhà ba nhé, có mẹ chờ!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem