Ninh Dương Lan Ngọc “hăm dọa” đạo diễn, đòi đổi tên MV vì bị chậm trả cát-xê

Châu Anh Thứ năm, ngày 23/01/2020 17:35 PM (GMT+7)
Một vị đạo diễn cho biết, kế toán đang trong thời gian nghỉ thai sản nên có thể qua Tết Ninh Dương Lan Ngọc mới nhận được cát-xê. Trước thông tin này, nữ diễn viên có phản ứng bất ngờ.
Bình luận 0

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc công khai đoạn tin nhắn giữa cô và một vị đạo diễn gây xôn xao dư luận. Qua nội dung tin nhắn, nữ diễn viên lên tiếng đòi tiền cát-xê, không ngần ngại buông lời “hăm dọa” nhằm đòi lại quyền lợi của bản thân.

img

Cụ thể, vị đạo diễn nhắn tin cho Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ sự vui mừng, hãnh diện khi MV từng hợp tác với cô trong quá khứ quá dễ thương và nhận về nhiều lời khen ngợi: “Tự nhiên nay coi lại MV, thấy dễ thương ghê! Đọc comment thấy khen quá!".

Sau đó, vị đạo diễn này cho biết, hiện tại, kế toán bên anh đang trong thời gian nghỉ sinh con nên có thể sau Tết Nguyên đán 2020, Ninh Dương Lan Ngọc mới nhận được tiền cát-xê. Trước tin này, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức hăm dọa: “Má ơi! trong 36 kế, kế toán là chậm nhất luôn á. Ôi người anh, đừng để em đổi tên MV thành “Gái già hóa sói nhai sống đạo diễn thiếu nợ đầu xuân” chứ!”.

img

Bị Ninh Dương Lan Ngọc hăm dọa, vị đạo diễn này yêu cầu cô bớt “tung chiêu”, nếu không, sẽ tung ảnh chụp lại cảnh nữ diễn viên “sàm sỡ” mình trong hậu trường. Tuy nhiên, yêu cầu của anh không làm “Thánh phá hit” sợ hãi. Thậm chí, Ninh Dương Lan Ngọc “lầy lội” đến mức thách thức đàn anh đăng tải trên facebook ngay lập tức.

Trước lời “hăm dọa” và sự “lầy lội” của Ninh Dương Lan Ngọc, nam đạo diễn này lập tức trả tiền cát-xê cho nữ diễn viên. Chưa dừng lại ở đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn cập nhật lên trang cá nhân status “bóc phốt” đạo diễn: “Nghe ngóng cả nhà khen MV mới mà Ngọc vui quá trời quá đất! Ai ngờ đạo diễn nói vậy nè, nghe chịu nổi không? Tưởng giật nợ được của Ngọc Ngọc mà được hả? Mơ đi nha!”.

img

img

Đến đây, cư dân mạng mới vỡ lẽ màn đòi tiền cát-xê đó chỉ là trò đùa vui đầu năm giữa Ninh Dương Lan Ngọc và đạo diễn. Cả hai không có mâu thuẫn hay “bùng” tiền cát-xê như nữ diễn viên chia sẻ trong tin nhắn.

Vào ngày 25/1 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán 2020) tới đây, phim “Gái gài lắm chiêu 3” có sự tham gia diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc chính thức ra rạp. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những thông tin về bộ phim này và bày tỏ mong muốn được khán giả yêu mến, đón nhận và ủng hộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem