Nữ đại gia U60 tuyển chồng trẻ đẹp trai, kém 34 tuổi "gây sốt"

Mi Mi (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/03/2017 12:30 PM (GMT+7)
Ở độ tuổi 58, nữ đại gia Thái Lan tuyên bố kết hôn lần thứ 9 với "phi công trẻ" kém bà 34 tuổi vì nhu cầu sinh lý, đáp ứng 28 lần/ngày khiến cộng đồng mạng "choáng váng", bàn tán rần rần.
Bình luận 0

img

Cặp "đôi đũa lệch" về tuổi tác có tên Leena Jungjanya, 58 tuổi và Rangsee - một nam thanh niên 24 tuổi điển trai đúng chuẩn "soái ka" khiến cộng đồng xôn xao bàn tán.

Chưa hết bất ngờ vì điều kiện tuyển chồng của người phụ nữ giàu có này, cộng đồng mạng không khỏi "giật mình" vì con số ứng viên lên đến hơn 60.000 người muốn trở thành người chồng thứ 9 của bà Leena. Cuối cùng, bà quyết định kết hôn với Rangsee - một "phi công trẻ" tuổi mới 24.Chuyện tình của cặp đôi này diễn ra trong hoàn cảnh khá đặc biệt khi bà Leena Jungjanya vừa mới chia tay người chồng thứ 8 cách đây không lâu vì lý do không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của vợ. Chính vì vậy, người đàn bà 58 tuổi quyết định đăng tin "tuyển chồng" trên mạng xã hội mong tìm được người đàn ông lý tưởng đáp ứng được những điều kiện khó nhằn như: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi... cùng hàng loạt những yêu cầu khắt khe khác. Điều quan trọng nhất được bà Leena tìm kiếm ở người chồng mới là: thể lực phải tốt, đủ đáp ứng nhu cầu của vợ lên đến 28 lần/ngày.

img

img

img

Trong một chương trình diễn ra trên sóng truyền hình với sự tham gia của cặp đôi, người chồng "soái ca" không ngại tái hiện lại màn cầu hôn vợ hơn anh 34 tuổi và có những cử chỉ âu yếm, chăm sóc vợ khiến không ít người "ghen tỵ".

Tuyển được "phi công trẻ" ưng ý, bà Leena không ngại tiết lộ, sau khi kết hôn, Rangsee không cần phải đi làm bất cứ việc gì mà chỉ việc ở nhà chăm sóc, chiều chuộng và thỏa mãn nhu cầu của vợ.

Trước những ý kiến cho rằng, lý do chồng trẻ kết hôn với người phụ nữ lớn tuổi chắc hẳn vì tiền. Bản thân anh khẳng định, việc đến Leena do cảm nhận được vẻ đẹp tâm hồn, cho nên, anh sẽ “vì cô ấy mà chấp nhận mọi thị phi”.

img

img

img

Chân dung người chồng trẻ đúng chuẩn "soái ca" của nữ đại gia 58 tuổi khiến nhiều gái trẻ siêu lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem