Nữ vlogger gây "sốc" chấm điểm tiếng Anh: Trấn Thành, Lương Thùy Linh...

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 12/10/2019 09:38 AM (GMT+7)
Theo Hana's Lexis - nữ vlogger thường chia sẻ mẹo học tiếng Anh trên YouTube khen Trấn Thành có phản xạ và lối nói chuyện đặc trưng của người Mỹ, Lương Thùy Linh được dự đoán có thể đạt 8.0-8.5 nếu thi IELTS...
Bình luận 0

Nữ vlogger bất ngờ "chấm điểm" tiếng Anh của Trấn Thành, Lương Thùy Linh, Kiều Loan...

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip của nữ vlogger thường chia sẻ mẹo học tiếng Anh trên YouTube có tên Hana's Lexis - cô nàng sở hữu kênh YouTube chuyên về học tiếng Anh với hơn 300.000 lượt subscribes. Trong đoạn clip này, nữ vlogger không ngại đưa ra những nhận xét về khả năng ngoại ngữ của nhiều sao Việt và Trấn Thành là người đầu tiên được Hana's Lexis khen ngợi. 

img

Theo Hana's Lexis, Trấn Thành có phản xạ và lối nói chuyện đặc trưng của người Mỹ.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cũng xuất hiện trong clip nhận xét khả năng ngoại ngữ của Hana's Lexis. Nữ vlogger đánh giá, Hoa hậu Lương Thùy Linh nói tốt nhưng hầu như vẫn sử dụng những câu giao tiếp thông dùng hàng ngày nên khó đánh giá được toàn bộ khả năng của cô. Hana's Lexis dự đoán Lương Thùy Linh có thể đạt 8.0-8.5 - một mốc điểm khá cao trong phần thi nói của IELTS.

img

Tiếp đó là Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan khiến Hana's Lexis thích thú nhờ chất giọng cuốn hút như người bản xứ khi nói tiếng Anh. Dù một số chữ Á hậu 1 chưa phát âm chuẩn bằng Hoa hậu Lương Thùy Linh nhưng vẫn được điểm 7,5-8.0.

img

Riêng Á hậu 2 Tường San, Hana's Lexis cho rằng khả năng ngoại ngữ của người đẹp này kém nhất trong top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đi thi nói của IELTS có thể được 6,5 điểm. Tuy nhiên, Tường San theo dự đoán của Hana sẽ tiến bộ về mặt phát âm nhiều hơn so với Lương Thùy Linh và Kiều Loan vì Tường San sở hữu giọng nói nội lực. 

img

Đoạn clip của Hana's Lexis nhận xét về khả năng tiếng Anh của nhiều sao Việt ngay sau khi đăng tải nhận được sự đồng tình của đông đảo người xem bởi cô gái 29 tuổi có nền tảng tiếng Anh rất tốt. Theo chia sẻ của Hana, cô vừa làm bài thi nâng cấp bằng IELTS và đạt tổng điểm 9.0 khiến cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Hana's Lexis nhận xét Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang có thể nhận được mức điểm 6.5 cho kỹ năng nói nếu thi IELTS. Ca sĩ Tóc Tiên, MC Phương Mai được nữ vlogger tán thưởng cho kỹ năng phát âm, nhấn trọng âm và ngữ điệu gần giống người bản xứ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem