Phạm Quỳnh Anh bênh vực khi Trấn Thành bị chê "mít ướt, khóc giả tạo”

P.N Thứ ba, ngày 18/02/2020 15:36 PM (GMT+7)
Là người dễ khóc, nhiều cảm xúc, Phạm Quỳnh Anh đồng cảm với sự “mít ướt” của Trấn Thành.
Bình luận 0

Mới đây, trong một buổi giao lưu với khán giả, Phạm Quỳnh Anh dành thời gian chia sẻ về quãng thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình và lên tiếng về một số ý kiến không hay của khán giả dành cho Trấn Thành.

Do không phải là người có thể làm nhiều việc cùng một lúc nên sau khi kết hôn với đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài để toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con. Khi hai “công chúa” cứng cáp hơn, cô mới trở lại với âm nhạc.

img

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận cô cũng như nhiều người phụ nữ khác đều gặp áp lực về tài chính sau khi ly hôn. Đó là vấn đề khiến cô phải ngồi lại, tìm ra lời giải. Nhưng nữ ca sĩ hạnh phúc với điều đó. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đã là người phụ nữ độc lập, tự quyết định được cuộc đời mình, tự chủ về tài chính, không cần dựa dẫm vào ai.

Là một người chị thân thiết với vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, chứng kiến chặng đường 10 năm họ bên nhau, Phạm Quỳnh Anh không giấu được sự xúc động. Sau “đám cưới thế kỷ” của Nhi - Thắng, cô tin hơn vào tình yêu bất diệt dù đã từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Phạm Quỳnh Anh bày tỏ: “Bao giờ cũng có những điều tốt đẹp ở phía trước, miễn là bạn tin rằng nó sẽ xảy ra. Tôi tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người tuyệt vời dành cho tôi, như cặp Đông Nhi – Ông Cao Thắng dành cho nhau. Cặp đôi này đã truyền cảm hứng rất tuyệt vời cho tất cả mọi người”.

img

Được gọi là hình mẫu “thanh xuân của thế hệ 8x, 9x”, Phạm Quỳnh Anh tự nhận thấy bản thân cần có trách nhiệm với danh xưng này, không làm phụ lòng khán giả. Nữ ca sĩ bác bỏ ý kiến cho rằng vì thanh xuân của khán giả mà cô đánh mất thanh xuân của bản thân, bởi mỗi người sinh ra đều có một số phận, không nên nhìn vào quá khứ rồi đổ tội cho một sự việc nào đó.

Giọng ca “Bụi bay vào mắt” tâm sự: “Nhiều lúc tôi bật khóc khi đứng phía sau sân khấu. Tôi nhớ, hồi còn chăm con, phải lui vào hậu trường, không được bước ra sân khấu, tôi tủi thân, chạnh lòng và nhớ sân khấu lắm. Tôi muốn lao ra sân khấu ngay lập tức. Tôi mê vô cùng cảm giác được đứng trước đông đảo khán giả. Dù sau này không được đứng trước hàng nghìn khán giả, tôi vẫn hát. Chỉ còn một khán giả, tôi vẫn hát”.

img

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận mình là người dễ khóc, nhiều cảm xúc. Nữ ca sĩ đồng cảm với sự “mít ướt” của Trấn Thành: “Người ta cứ hỏi tại sao Trấn Thành hay khóc. Đơn giản vì Trấn Thành là một người nhiều cảm xúc, dễ rung động, nhìn thấy một cảnh xúc động nào đó thì bị tác động thôi. Nhiều khán giả ngồi nhà bị vô cảm với những giọt nước mắt của Trấn Thành và cho đó là chiêu trò. Đây là sự phán xét tiêu cực, quá bất công. Tôi rất bất bình với một bộ phận khán giả chỉ biết núp sau màn hình gõ bàn phím, rồi quy chụp cho nghệ sĩ chúng tôi là diễn, giả tạo, chiêu trò. Khóc mà cũng gọi là chiêu trò”.

Theo Phạm Quỳnh Anh, nếu là chiêu trò, các nghệ sĩ sẽ làm những điều kinh khủng hơn thay vì rơi vài giọt nước mắt. Cô hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn dễ chịu hơn với các nghệ sĩ thay vì phán xét bằng những lời lẽ tiêu cực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem