Phi Thanh Vân phát ngôn sốc trước ồn ào giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ

P.N (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/03/2020 19:48 PM (GMT+7)
Theo Phi Thanh Vân, việc Nhật Kim Anh và Bửu Lộc tranh giành quyền nuôi con là một trong những hệ lụy của ly hôn. Cô đồng tình với quan điểm của Nhật Kim Anh cả về lý lẫn tình.
Bình luận 0

Những ngày qua, thông tin Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau một thời gian tranh chấp với chồng cũ Bửu Lộc nhận được sự quan tâm của dư luận. Nghe tin, nhiều đồng nghiệp thân thiết và khán giả cùng nhau gửi tới cô lời chúc mừng. Về phía Bửu Lộc, anh tuyên bố sẽ kháng cáo. Nhật Kim Anh sẵn sàng đối mặt và đặt niềm tin vào sự công bằng của pháp luật.

Phi Thanh Vân có phát ngôn sốc trước ồn ào tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ

Nhật Kim Anh giành lại được quyền nuôi con sau ly hôn. 

Mới đây, Phi Thanh Vân đã đưa ra cảm nhận và bày tỏ quan điểm về ồn ào tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ. Đối với Phi Thanh Vân, đây là một trong số những hệ lụy của việc ly hôn. Phi Thanh Vân cho rằng ly hôn là việc không cặp đôi nào mong muốn, bởi 100% các cặp vợ chồng khi bước vào lễ đường đều muốn sống bên nhau trọn đời.

Nhật Kim Anh từng chia sẻ với truyền thông về quyết định nhường quyền nuôi con cho Bửu Lộc như sau: “Trong thời gian ly hôn, tôi chưa kinh doanh nhiều nên đã quyết định nhường quyền nuôi con. Nhường quyền nuôi con chứ không phải mất quyền nuôi con!”.

Phi Thanh Vân có phát ngôn sốc trước ồn ào tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ

 Phi Thanh Vân đồng tình, bênh vực Nhật Kim Anh.

Phi Thanh Vân đồng tình với quan điểm của Nhật Kim Anh. Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” cho biết khi theo quy định của luật pháp Việt Nam, khi đứa trẻ dưới 36 tháng tuổi được giao trực tiếp cho người mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng, trừ khi người mẹ không đủ điều kiện để trực tiếp nuôi và chăm sóc con. Đến nay, Nhật Kim Anh có quyền kháng cáo để giành lại quyền nuôi con như cách cô đang làm.

Theo Phi Thanh Vân, Nhật Kim Anh thắng ở phiên tòa sơ thẩm bởi tòa án căn cứ vào các điều kiện tốt nhất cho con để chỉ định người được quyền nuôi con. Bên cạnh đó, khi đứa trẻ đủ 7 tuổi trở lên, người bố và người mẹ muốn nuôi đều phải hỏi qua nguyện vọng của con. Ý kiến của con thường chỉ mang tính định hướng, tham khảo, là một phần để tòa án xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng.

Phi Thanh Vân chia sẻ: “Nhưng bé Tin (tên con trai của Nhật Kim Anh - Bửu Lộc) mới 4 tuổi thì vẫn được ưu tiên ở với mẹ khi mẹ đủ điều kiện tốt để chăm sóc. Và tất nhiên Nhật Kim Anh đủ điều kiện với những lợi thế về tài sản và nền tảng kinh doanh như hiện nay”.

Phi Thanh Vân có phát ngôn sốc trước ồn ào tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ

Nhật Kim Anh và con trai.

Nói về việc Bửu Lộc tuyên bố kháng cáo, Phi Thanh Vân nhận định anh và Nhật Kim Anh phải chứng minh được mình có điều kiện kinh tế và tinh thần để đảm bảo quyền lợi cho con về mọi mặt. Về điều kiện kinh tế, hiện tại Nhật Kim Anh có lợi thế hơn khi cô đang sống và làm việc tại TP.HCM, có thu nhập hàng tháng, tài sản, nơi ở ổn định. Nó sẽ tạo điều kiện cho bé Tin sinh hoạt, học tập, vui chơi. Việc Nhật Kim Anh – Bửu Lộc phải chứng minh là có đủ thời gian để chăm sóc, giáo dục và dành tình cảm cho con.

Phi Thanh Vân tiếp tục chia sẻ: “Đấy là nói về luật, còn xét về tạo hoá thì bản năng làm mẹ sinh con và nuôi con của phụ nữ lúc nào cũng được ưu tiên hàng đầu. Một đứa trẻ sau khi bố mẹ ly hôn thì cháu không mất bố hay mẹ, chỉ là môi trường sống thay đổi vì không đủ cả hai. Nhưng nếu bố hay mẹ vẫn đến thăm thường xuyên thì cháu vẫn được gần và cảm nhận tình thương”.

Phi Thanh Vân có phát ngôn sốc trước ồn ào tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ

Cuối cùng, Phi Thanh Vân gửi lời chúc tới Nhật Kim Anh: “Tôi cầu chúc Nhật Kim Anh sớm đón được con trai về đoàn tụ vì 4 năm rồi việc gặp con và ôm con ngủ như “nắng hạn mong mưa”. Tôi rất thấu hiểu cảm giác ấy. Và cũng mong em nếu thắng kiện, lần sau sẽ mở lòng để chồng cũ được tới lui thăm con. Tôi thấy bé Tin tình cảm lắm, khi cháu ôm cổ mẹ nói: “Mẹ ơi, mẹ đừng đi nữa mẹ ở nhà với con”. Cầu mong em và con an nhiên và hạnh phúc”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem