Phương Mỹ Chi đau buồn, trống rỗng khi bà ngoại qua đời

Châu Anh Thứ sáu, ngày 21/02/2020 15:29 PM (GMT+7)
Đối với Phương Mỹ Chi, bà ngoại là một anh hùng, luôn yêu thương, chiều chuộng cháu gái và bảo vệ cô mỗi khi bị bố mẹ la mắng.
Bình luận 0

Mới đây, Phương Mỹ Chi cập nhật hình ảnh chụp chung cùng bà ngoại trên trang cá nhân, đồng thời bày tỏ sự đau buồn, trống rỗng khi mất đi người mình yêu thương. Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Ngoại ơi, dù lòng con hiện giờ trống rỗng, chỉ thấy mất mát rất lớn và buồn rất nhiều, dù con có rất nhiều điều muốn nói, muốn viết rất dài nhưng mọi điều con muốn nói dù dài hay ngắn cũng chỉ gói gọn 5 chữ: Con thương ngoại rất nhiều”.

img

Đối với Phương Mỹ Chi, bà ngoại là một anh hùng, luôn bảo vệ cô mỗi khi bị bố mẹ la mắng, luôn yêu thương, chiều chuộng cháu gái. Nữ ca sĩ bày tỏ tình cảm với bà: “Từ nhỏ đến lớn, ngoại luôn là anh hùng mỗi khi con bị ba má la đánh, ngoại thương con nhất, ngoại dành hết những gì ngon nhất, đẹp nhất cho con. Ngoại đi thanh thản nha, con sẽ sớm hết đau buồn thôi, vì con muốn ngoại đi trong vui vẻ, con biết ngoại sẽ luôn nhìn thấy con, chỉ tiếc là con cảm nhận được chứ không thấy và chạm vào ngoại được. Con thương ngoại lắm!”.

Ngắm nhìn khoảnh khắc Phương Mỹ Chi vui vẻ, hạnh phúc bên bà và đọc được dòng chia sẻ của nữ ca sĩ, khán giả gửi lời chia buồn, động viên cô và gia đình: “Cố lên Chi ơi!”, “Mạnh mẽ Chi nhé!”, “Mong bà ra đi thanh thản”, “Mong Chi và gia đình bớt đau buồn, bà ra đi thanh thản”, “Mạnh mẽ lên Chi nhé!”…

img

img

img

Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Phương Mỹ Chi dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên cập nhật hình ảnh bên ông bà. Họ là những người thân yêu, quan trọng nhất đối với Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Vì vậy, sự ra đi của bà ngoại là sự mất mát to lớn của Phương Mỹ Chi và gia đình cô.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem