Phượng "Thị Nở" đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Trung Quốc

Thế Phong Thứ tư, ngày 17/05/2017 12:20 PM (GMT+7)
Hình ảnh cô gái ngưởi Việt Nam với cú "lột xác" trở nên xinh đẹp khiến cộng đồng mạng Trung Quốc sửng sốt
Bình luận 0

Thời gian gần đây, mạng xã hội weibo của Trung Quốc bất ngờ chia sẻ hàng loạt hình ảnh một cô gái Việt Nam đã "thoát xấu" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Nhiều người bất ngờ với sự thay đổi trên khuôn mặt của cô gái này, từ một người xấu tới "ma chê qủy hờn", cô bỗng thay đổi, biến thành một cô gái xinh đẹp.

img

Hình ảnh Kim Phượng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Nhân vật này không hề xa lạ với dư luận Việt Nam, cách đây vài tuần, hình ảnh của Quách Kim Phượng tràn ngập báo chí Việt Nam vì cuộc "lột xác" thành công nhưng cũng đầy khó khăn, gian truân của mình.

Theo truyền thông Hoa ngữ, ngay từ nhỏ Kim Phượng đã phải chịu đủ mọi sự ghẻ lạnh, hắt hủi của những người xung quanh chỉ vì sở hữu diện mạo xấu "ma chê quỷ hờn".

img

Những hình ảnh này đã làm dân mạng Trung Quốc cảm phục Kim Phượng

Làn da đen nhẻm lại đầy mụn nhọt, đôi gò má cao sóng đôi cùng chiếc mũi thô kệch, cộng thêm hàm răng hô và đôi môi vừa dày vừa thâm khiến cho Kim Phượng chẳng có bạn bè, thậm chí cả tập thể đi chơi cũng chẳng ai thèm rủ cô gái xấu xí ấy đi cùng.

img

Đầu tư vào nhan sắc là một quyết định khôn ngoan của Kim Phượng

Kim Phượng đã đầu tư 98.000 tệ (tương đương 322 triệu đồng) để đi sửa lại dung nhan của mình. Và cho đến bây giờ mọi người chắc hẳn cũng cảm thấy mãn nguyện với những gì Kim Phương có được.

img

img

Tuy quá trình cải tạo khuôn mặt vẫn chưa hoàn tất nhưng nhìn thấy sự thay đổi của Kim Phượng qua những bức ảnh trên khiến nhiều người thầm vui cho cô gái trẻ

img

img

img

Hiện nay Kim Phượng đã chuyển vào TP HCM cùng con gái

Với gương mặt mới này, cuộc sống của Kim Phượng chưa rõ sẽ thay đổi tới đâu nhưng một điều có thể chắc chắn rằng, cô giờ đã có thể tự tin hơn để gặp mọi người hay ít nhất là cũng có những bức hình selfie lung linh hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem