Quang Thắng, Công Lý nói gì trước tin Táo quân 2020 dừng sản xuất?

Huy Hoàng Thứ năm, ngày 21/11/2019 13:05 PM (GMT+7)
Trước thông tin chương trình Táo quân 2020 sẽ dừng sản xuất, thay thế bằng một chương trình mới, NSƯT Quang Thắng cảm thấy hụt hẫng.
Bình luận 0

Mới đây, khi chia sẻ với báo chí, một đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC cho hay, năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới.

img

Những gương mặt Táo quen thuộc của Táo quân.

Chia sẻ về việc này với Dân Việt, NSƯT Quang Thắng cho biết, bình thường mọi năm, đến thời điểm này là nhận được lời mời từ phía VFC tham gia đóng Táo quân. Năm nay vẫn chưa nhận được lời mời, nhưng cũng chưa nhận được thông tin chính thức từ phía VFC là Táo quân 2020 sẽ dừng sản xuất.

“Tuy nhiên, nếu như Táo quân 2020 dừng sản xuất cũng bởi khán giả không còn mặn mà với Táo quân, như năm ngoái chương trình bị chê nhiều thì cũng có thể chúng tôi sẽ phải trám bằng một chương trình khác. Một chương trình mới hơn, nhiều sự hấp dẫn hơn.

Nhiều người nói với tôi, chương trình Táo quân dừng thì không khác gì Tết mà không có pháo, Táo quân giống như pháo nổ đúng đêm giao thừa vậy. Nên giờ dừng đương nhiên sẽ bị hụt hẫng. Nhưng nhiều người cũng nói là chương trình nên dừng lại. Còn bản thân tôi đã có 16 năm vui buồn, vất vả với Táo quân. 16 năm ăn nằm với kịch bản, cứ mỗi mùa tập luyện, hàng ngày, hàng đêm là nghĩ lời thoại, cách diễn mới… nên giờ nói dừng sản xuất tôi cũng cảm thấy hụt hẫng, có buồn”, NSƯT Quang Thắng cho biết.

img

Chia sẻ về việc dừng chương trình Táo quân 2020, NSND Công Lý trao đổi với Dân Việt: “Tôi không biết chuyện dừng sản xuất chương trình Táo quân 2020. Bởi chúng tôi vẫn diễn, ghi hình và được quay bên Đông Âu, còn phát thời điểm nào, ngày nào thì phải hỏi bên nhà sản xuất VFC”.

Trước đó, trong cuộc họp báo ra mắt phim mới đây, khi được hỏi về khả năng sản xuất Táo quân 2020, Giám đốc VFC Đỗ Thanh Hải cho biết: "Chúng tôi đang bàn". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem