Quốc Cơ, Quốc Nghiệp căng thẳng khi biểu diễn xác lập kỷ lục Guiness mới

Linh Nhi (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/11/2018 08:07 AM (GMT+7)
Hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp tiết lộ sự căng thẳng khi biểu diễn màn bịt mắt chồng đầu đi lên xuống cầu thang tại Italia để xác lập kỷ lục Guiness mới.
Bình luận 0

Sau khi thực hiện xong phần thi của mình để thiết lập kỷ lục Guinness mới tại Italia vào tối 15.11 (giờ địa phương), hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã về tới Việt Nam vào hôm qua 17.11.

img

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong studio.

Trong phần thi, hai anh em "Hoàng tử xiếc" phải bịt mắt chồng đầu đi lên xuống bậc thang chỉ trong 60 giây. Do điều kiện về thời tiết tại Rome (Italia) khá lạnh nên Ban tổ chức quyết định cả hai thực hiện màn biểu diễn tại studio để đảm bảo chất lượng thu hình.

Màn trình diễn của họ được một đài truyền hình của Italia ghi hình và giữ bản quyền phát sóng. Vì thế, cả hai không tiết lộ gì nhiều về kết quả cũng như hình ảnh tiết mục, vì phải đảm bảo tính bảo mật theo điều khoản hợp đồng.

img

Hoàn thành phần thi này, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ thiết lập kỷ lục thế giới mới. 

Quốc Nghiệp cho biết: "Chúng tôi đã biểu diễn thành công và hiện sức khỏe rất tốt". Hai anh em đang cùng khán giả chờ kết quả của việc xác lập kỷ lục mới sẽ được công bố sớm nhất có thể.

Năm 2016, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xác lập kỷ lục  Guinness thế giới tại Tây Ban Nha năm 2016 với màn chồng đầu leo 90 bậc thang trong 52 giây.

Clip Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chia sẻ về cuộc thi xác lập kỷ lục Guiness thế giới:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem