Quốc Trường - "Về nhà đi con" bất ngờ "bạo chi" tậu xe sang 5 tỷ

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 17/08/2019 16:00 PM (GMT+7)
Nam diễn viên Quốc Trường, người thủ vai Vũ trong bộ phim "Về nhà đi con" mới mua cho mình chiếc xe Mercedes-Benz S 450 L Luxury trị giá 5 tỷ.
Bình luận 0

Sau hiệu ứng mạnh mẽ của phim "Về nhà đi con", nam diễn viên Quốc Trường gặt hái được những thành công cho riêng mình. Để "tự thưởng" cho bản thân, Vũ - "Về nhà đi con" đã bạo chi "xuống tiền" mua chiếc xe Mercedes-Benz S 450 L Luxury màu trắng có giá khoảng 5 tỷ đồng tại Việt Nam. Mẫu xe Quốc Trường vừa tậu là Mercedes-Benz S 450 L Luxury. S 450 L Luxury thuộc phân khúc sedan hạng F (cỡ lớn), ra mắt thị trường Việt Nam năm 2018, thay thế cho dòng S 400.

img

Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh mình đi mua xe.

Thu nhập của Quốc Trường "bạo tăng" trong thời gian gần đây nhờ vào sự nổi tiếng có được từ bộ phim truyền hình "quốc dân" Về nhà đi con. Quốc Trường nhận được rất nhiều lời mời dự event, đóng quảng cáo, tuy nhiên theo chia sẻ, anh chỉ nhận quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu phù hợp với hình ảnh của mình.

img

Quốc Trường bén duyên điện ảnh từ lâu nhưng tới khi đảm nhận vai Vũ - Về nhà đi con anh mới được khán giả chú ý.

Trước khi tậu chiếc xe sang cho bản thân, Quốc Trường đã xây căn  biệt thự 25 tỷ đồng cho bố mẹ ở Cần Thơ. Diễn viên cho biết cuộc sống anh bây giờ đầy đủ so với 10 năm trước mưu sinh ở Sài Gòn. Anh cho biết: "Hành trang của tôi khi đó là 500.000 đồng và một chiếc xe máy trị giá sáu triệu. Tôi bây giờ được nhiều người biết đến nhưng không vì vậy mà quên đi những ngày đầu gian khổ. Càng nổi tiếng, tôi càng cố gắng, tôn trọng khán giả". 

Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên, Quốc Trường còn điều hành thương hiệu mỳ cay nổi tiếng với hơn 100 cửa hàng ở Việt Nam và nước ngoài. Nam diễn viên sinh năm 1988 từng tham gia khoảng 40 phim ở phía Nam nhưng đến vai Vũ trong Về nhà đi con mới thực sự được chú ý. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem