Quốc Trường xuất hiện như soái ca trước hàng trăm fan girl Hà Nội

Lam Chiều Chủ nhật, ngày 11/08/2019 10:06 AM (GMT+7)
Trong buổi off fan, Quốc Trường đã khiến fan bất ngờ khi khoe giọng hát ngọt ngào của mình.
Bình luận 0

Quốc Trường và Bảo Thanh hát song ca "Cơn mưa tình yêu"

img

Chiều ngày 10/8, nam diễn viên Quốc Trường đã có một buổi gặp gỡ và giao lưu với Fanclub tại Hà Nội 

img

Anh bất ngờ xuất hiện và hát ca khúc  "Mãi Mãi một tình yêu" trước sự cổ vũ nhiệt tình từ fan hâm mộ

img

Sự xuất hiện của "soái ca" Quốc Trường khiến dàn fan girl Hà Nội vô cùng phấn khích

img

Ai cũng muốn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình

img

Và cả hội trường như vỡ òa khi Quốc Trường giới thiệu có sự xuất hiện của nữ diễn viên Bảo Thanh

img

Quốc Trường chia sẻ, anh rất may mắn khi tham gia "Về nhà đi con" được đóng cặp với Bảo Thanh. "Thanh là người làm việc rất chuyên nghiệp, cô ấy diễn rất nhập tâm khiến Trường luôn cuốn theo vai diễn của mình".

img

Trong buổi giao lưu, Bảo Thanh đã có cơ hội nói xấu bạn diễn là người rất nghiện điện thoại. "Nhiều lúc cả hai đang ngồi đọc kịch bản thì thấy anh Trường lại cầm điện thoại nhí nhoáy bấm bấm. Mình nhắc anh đoạn này khó, anh tập trung đọc đi thì anh lại cười bảo: "Chuyện công việc anh phải giải quyết thôi, không có gì đâu". Thế nhưng khi diễn cảnh ngủ, anh cũng để điện thoại bên cạnh và mắt cứ chớp chớp nhìn điện thoại xem có gì mới không".

img

"Nhưng có một lần, vì anh Trường cứ chăm chăm điện thoại, mình tức quá giấu đi. Anh ấy loạn lên tìm khắp nơi không thấy, Thanh mới bảo rằng: "Chưa tìm được thì tí nữa tìm, lo diễn đi đã". Đó cũng là cảnh quay Vũ nói nặng lời với vợ, không ngờ vì bực mình về chuyện mất điện thoại mà anh diễn cáu gắt nhập tâm lắm, không phải diễn lại luôn" - Bảo Thanh cười lớn.

img

"Xính Lao" cũng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ khi đóng cặp với  "Vũ": "Cứ mỗi lần Vũ động vào cu Bon là con lại khóc. Hễ nhìn thấy đã là khóc rồi. Có một lần quay cảnh Vũ đi với Nhã về, trong khi đó Thư cả ngày trông con thì chưa có thời gian để vệ sinh cá nhân. Khi chồng về thì mừng rỡ nhờ chồng trông hộ tí để tắm rửa. Thế nhưng Vũ vừa động vào con là con lại khóc. Lúc đó, mình ở trong toa lét nhìn thấy Bon khóc, đạo diễn vẫy mình ra, thế là trong tâm thế của một bà vợ bị chồng đi ngoại tình, không biết trông con, mình ra quát: "Anh cút đi". Lúc đó đạo diễn rất ưng ý dù nhiều người góp ý rằng, câu chữ như vậy liệu khi lên truyền hình có sao không. Và cuối cùng, cảnh đó vẫn được giữ lại".

img

Trong buổi gặp gỡ Fan, cả hai đã tái diễn lại quảnh quay lãng mạn nhất của cặp đôi trong bộ phim "Về nhà đi con" khi cả hai có chuyến đi chơi tại Sapa.

img

Đặc biệt, trong buổi giao lưu này, cặp đôi Vũ - Thư trong "Về nhà đi con" đã hát tặng fan ca khúc "Cơn mưa tình yêu".

Clip Quốc Trường và Bảo Thanh tái hiện lại cảnh quay lãng mạn nhất trong phim Về nhà đi con

img

Trong buổi giao lưu, Quốc Trường rất hạnh phúc khi được Fangirl Hà Nội tặng chiếc cúp  "Chàng trai vàng trong làng thả thính"

img

Quốc Trường chia sẻ, anh rất xúc động khi nhận được sự hâm mộ của mọi người. Trong suốt hơn 10 năm làm diễn viên, đây là lần đầu tiên anh cảm nhận được sự thành công của bản thân, cảm nhận được tình yêu, sự quý mến của mọi người dành cho mình. Với anh, không có bất cứ phần thưởng nào lớn lao bằng tình yêu của mọi người dành cho mình.

img

Kết thúc buổi off fan, có rất nhiều em bé vui mừng khi được chụp ảnh chung với "chú Trường".

img

Một người phụ nữ lớn tuổi đã rất xúc động khi lần đầu được gặp gỡ, trò chuyện với nam diễn viên của "Về nhà đi con".

Quốc Trường: Từ hai bàn tay trắng trở thành ông chủ chuỗi 100 cửa hàng như thế nào?

Quốc Trường không chỉ được biết đến là một diễn viên nổi tiếng mà bên cạnh đó, anh còn là ông chủ của một chuỗi...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem