Quyết đấu U22 Indonesia: Sao Việt người đi "tiếp lửa" U22 Việt Nam, người làm thơ cổ vũ "chất lừ"

Thủy Tiên Thứ ba, ngày 10/12/2019 15:23 PM (GMT+7)
Danh hài Chiến Thắng, ca sĩ Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng... gửi những lời chúc tốt đẹp và "tiếp lửa" cho U22 Việt Nam trước khi chính thức diễn ra cuộc đối đầu với U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tối nay (ngày 10/12).
Bình luận 0

img

Sao Việt người đi "tiếp lửa" U22 Việt Nam, người làm thơ cổ vũ "chất lừ".

Trên trang cá nhân, danh hài Chiến Thắng gửi lời chúc đến U22 Việt Nam kèm lời nhẳn nhủ: "Trước giờ bóng lăn, chỉ mong đội tuyển của chúng ta hãy vững vàng tâm lý kiên định rõ ràng đấu pháp mà thầy Park đưa ra. Nói vậy chứ mặc dù Indonesia họ đã thua mình ở vòng bảng nhưng qua trận thắng Myanmar họ đang rất tự tin theo kiểu Campuchia . Vì thế họ sẽ đá rất trâu bò, không ngại va chạm và có đủ các chiêu trò để khiêu khích chúng ta.

img

Vậy các cầu thủ mình nên bình tĩnh bản lĩnh và giữ được cái đầu lạnh để giải hoá được tất cả những tình huống xấu nhất trên sân. Cũng cẩn trọng cả trọng tài vì trọng tài rất khó lường, trận nào mình may mắn thì gặp trọng tài "tốt" còn không lại gặp dạng kiểu trọng tài người Oman là mình bất lợi. Vì vậy chỉ mong thầy Park và các cầu thủ cố gắng bản lĩnh, bình tĩnh và kiên cường là chúng ta sẽ chiến thắng. Chúc cho đội tuyển của chúng ta sức khỏe, may mắn, quyết tâm và vô địch! Dự là 2-1, Việt Nam vô địch". 

img

Ca sĩ Phương Thanh đăng tải loạt ảnh cùng diễn viên Lý Hùng, Nhật Cường và đông đảo các cổ động viên (CĐV) có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để bay sang Philippines "tiếp lửa" cho U22 Việt Nam. Trong ảnh, các nghệ sĩ diện màu cờ sắc áo và cầm hình chân dung "thuyền trưởng" của U22 Việt Nam cùng dòng chữ: "Park Hang-seo, chúng tôi yêu ngài. Việt Nam vô địch".

img

"Giấc mơ vàng bóng đá SEA Games sắp thành hiện thực. Với niềm khát khao, nhiệt huyết chiến thắng dâng trào, đội bóng U22 Việt Nam sẽ vượt qua gian khó, chạm vào huy chương vàng", danh hài Nhật Cường chia sẻ. 

img

img

Trước đó, nghệ sĩ Trà My chia sẻ loạt ảnh xuống đường "đi bão" với người hâm mộ trong không khí ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam: "Hồi hộp và chờ đợi, mong thời gian trôi nhanh để tối nay 10/12 xem chung kết. Chúc các bạn U22 Việt Nam có thật nhiều sức khoẻ, tự tin, hãy đoàn kết để dành chiến thắng các bạn nhé! Tổ quốc Việt Nam đang hướng về các bạn và chúng tôi chuẩn bị bão cùng chiến thắng! Cảm giác bão thật hạnh phúc". 

"Trước trận cầu lịch sử sẽ diễn ra giữa U22 Việt Nam và Indonesia, tấm huy chương vàng SEA Games đang đến rất gần rồi! Sương sương 2-0 là được rồi nha các chiến binh U22 Việt Nam ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

img

Riêng nghệ sĩ Vượng Râu làm thơ cổ vữ tinh thần U22 Việt Nam: "Tối nay đội tuyển Việt Nam/ Vào trận chung kết rõ ràng rất căng/ Mong sao cầu thủ sẽ thăng/ Tẩn cho đội bạn phải chăng 2 bàn/ Hoặc là một quả nhẹ nhàng/ Họ không phàn làn ta đá gặp may/ Đá thắng lại bảo do may/ Nay lại thắng tiếp thật hay thật đòn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem