Rò rỉ tin nhắn Châu Đăng Khoa tự minh oan giữa scandal ăn chặn cát-xê của Orange – LyLy

P.N Thứ sáu, ngày 28/02/2020 19:03 PM (GMT+7)
Đoạn tin nhắn được cho là của Châu Đăng Khoa và một người bạn xuất hiện trên mạng giữa scandal ăn chặn tiền cát-xê của Orange – LyLy lập tức gây chú ý. Họ cho rằng Châu Đăng Khoa đang muốn tự minh oan cho bản thân.
Bình luận 0

Hai ngày qua, scandal giữa Châu Đăng Khoa và hai “gà cưng” Orange và LyLy trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn giải trí. Hai ca sĩ yêu cầu phía Châu Đăng Khoa phải có giải trình rõ ràng kèm theo hóa đơn trong vòng 10 – 15 ngày. Nếu không, họ sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

img

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi nhà sản xuất âm nhạc Nemo cho biết anh là người đồng sáng lập công ty quản lý nghệ sĩ với Châu Đăng Khoa. Nemo tố nam nhạc sĩ có hành vi ăn chặn tiền bạc và danh tiếng của anh trong suốt quá trình hợp tác. Không những thế, Châu Đăng Khoa còn cố tình tạo scandal đạo nhái qua các sản phẩm âm nhạc với mong muốn thu hút được sự chú ý của truyền thông và công chúng. Trước hàng loạt lời tố từ các cộng sự cũ, Châu Đăng Khoa vẫn giữ im lặng.

Sáng 28/2, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp lại cuộc trò chuyện được cho là tài khoản facebook của Châu Đăng Khoa và một người bạn thân thiết trên mạng xã hội. Dù không nhắc đến tên ai và nói rõ vấn đề gì nhưng qua nội dung, dân mạng nhận định Châu Đăng Khoa đang tự minh oan cho bản thân trước scandal bị Orange – LyLy đấu tố.

img

img

Tài khoản Khoa Dang Chau viết: “Có sống sao thì người ta đã muốn hại thì nó cũng hại thôi. Quan trọng là mình không làm sai, tâm mình thanh thản này. Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ”. Anh còn “giả vờ” trách móc người bạn của mình: “Đồ vô tâm!”. Cuộc trò chuyện này khiến dân tình cho rằng Châu Đăng Khoa muốn im lặng để mọi chuyện sớm qua đi thay vì lên tiếng giải thích hay phản bác Orange và LyLy.

Vài tiếng trước, em gái của Châu Đăng Khoa và thợ trang điểm thuộc ê-kíp của anh cùng nhau lên tiếng bênh vực nam nhạc sĩ. Cả hai còn cho rằng Orange và LyLy “ăn cháo đá bát”, sau khi nhận về một số thành công, được khán giả biết tới thì trở mặt, cố tình “đạp thầy xuống bùn”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem