Rộ tin đám cưới với Lương Bằng Quang bí mật hậu scandal lộ clip nóng, Ngân 98 nói gì?

Thạch Thảo Thứ năm, ngày 20/02/2020 12:05 PM (GMT+7)
Loạt ảnh được cho là đám cưới đơn giản, riêng tư của Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Mới đây, người đẹp 9x chia sẻ với báo Dân Việt về sự việc này.
Bình luận 0

img

Rộ tin đám cưới bí mật với Lương Bằng Quang hậu scandal lộ clip nóng, Ngân 98 nói gì?

Thông tin Lương Bằng Quang - Ngân 98 bí mật tổ chức đám cưới thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng những ngày qua. Nguyên nhân bắt nguồn từ loạt ảnh Lương Bằng Quang diện vest bảnh bao sánh đôi với Ngân 98. Đáng chú ý, nam ca sĩ viết dòng trạng thái: "Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con". Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh tình tứ của Ngân 98 và bạn trai nhận được không ít lời chúc mừng từ cư dân mạng sau ồn ào người đẹp này lộ clip nóng.

img

Trước phản ứng từ cộng đồng mạng, Lương Bằng Quang tiếp tục chia sẻ hình ảnh trong không gian được cho là đám cưới của anh và bạn gái Ngân 98. Trong ảnh, cặp đôi có những cử chỉ thân mặt trước mọi người. Đi kèm với bức ảnh này, Lương Bằng Quang viết: "Đôi khi chúng ta thương nhau mà không quan tâm họ quan sát chúng ta thế nào, vấn đề là họ cứ mãi nhìn và tìm thấy niềm vui từ chúng ta". 

Phía Ngân 98, cô nàng đăng tải hình ảnh mặc gợi cảm và chuyển hướng sang công việc DJ. Chia sẻ với báo Dân Việt, người đẹp đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 cho biết: "Anh Quang dạo này hay nhắc đến chuyện lập gia đình lắm nhưng tôi thì chưa muốn đâu. Đó chỉ là bữa tiệc sinh nhật của người nhà thôi". 

Trước đó trong ngày Valentine, Lương Bằng Quang cũng chia sẻ loạt ảnh vô cùng tình tứ cùng với lời lẽ ngọt ngào để chúc mừng bạn gái Ngân 98 thu hút sự quan tâm. 

img

Trong ảnh, Lương Bằng Quang trở thành soái ca mặc sơ mi trắng thanh lịch, cuốn hút, khác hẳn với hình ảnh lãng tử, phong trần thường ngày. Ngân 98 lựa chọn một chiếc váy hai dây màu trắng, ôm sát những đường cong gợi cảm trên cơ thể. 

img

img

Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) từng được biết tới là thế hệ hot girl 9x đời cuối sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng với phong cách thời trang phóng khoáng. Đời tư và chuyện tình cảm nhiều tai tiếng của cô nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Cách đây không lâu, clip nóng của Ngân 98 bị phát tán trên mạng xã hội. Cô vấp phải nhiều “gạch đá” từ dân mạng. Trước vụ việc này, Lương Bằng Quang vẫn ở bên cạnh, động viên và cho bạn gái những lời khuyên.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem