Sao Việt ngày 20/10: Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý, Xuân Bắc làm thơ "gây sốt"

Thạch Thảo Chủ nhật, ngày 20/10/2019 20:16 PM (GMT+7)
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, MC Quyền Linh, Phương Mỹ Chi...đã gửi lời chúc đến những người phụ nữ nhân ngày 20/10 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh tình tứ bên Kim Lý khoe lịch trình dày đặc trong ngày 20/10: "Ngày 20/10 của em đây, lạnh xỉu ở bên ni, chuẩn bị bay về Los (Los Angeles - PV) có việc chút xíu nữa là lên đường về Việt nam vô phim trường quay liền lập tức cho Huda Central's Got Talent. Chúc mừng những người phụ nữ thân yêu. Hy vọng các anh luôn đối xử trân trọng mọi phụ nữ, chẳng có gì khó cả". 

img

Trước đó, Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc: "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc các cô gái luôn vui vẻ, hạnh phúc, đặc biệt luôn xinh đẹp nhé!". 

img

"Thiên thần không thể có mặt bên ta mọi lúc mọi nơi, nên đã để một người đến bên ta, đó là mẹ. Chúc má của con cũng như tất cả phụ nữ trên thế giới luôn vui vẻ, tươi trẻ và mạnh khoẻ nha. Happy Women's Day", Phương Mỹ Chi chia sẻ khoảnh khắc bên mẹ. 

img

MC Quyền Linh đăng tải loạt ảnh của mẹ lên trang cá nhân kèm lời chúc: "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc má mi (mẹ) luôn vui khỏe và hạnh phúc bên con cháu. Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam sức khỏe dồi dào, xinh đẹp mãi mãi".

img

Vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng hẹn hò nhân dịp 20/10. Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc chồng chăm chú xem điện thoại lên chức năng story của Instagram (hình ảnh sẽ biến mất sau 24 giờ). Trong khi đó, Louis Nguyễn lại đăng ảnh vợ lên tài khoản cá nhân với dòng chú thích ngọt ngào: "Date Night" (Tối hẹn hò).

img

Đàm Thu Trang - bà xã của Cường Đô la chia sẻ hình ảnh bên cạnh món quà do chính con trai riêng của chồng tặng. Đó là lẵng hoa tươi và chiếc bánh kem có dòng chữ "Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10". Đàm Thu Trang hạnh phúc bởi điều này thể hiện tình cảm cô nhận được từ chồng và con riêng của chồng. "Love you so much (Yêu nhiều lắm)" Đàm Thu Trang đáp lại tình cảm của những người thân yêu. 

img

Nhân ngày 20/10 tôn vinh phụ nữ Việt Nam, nghệ sĩ Xuân Bắc gây bất ngờ khi đăng tải bài thơ tự sáng tác có tựa: "Tổng hợp sơ sơ về phụ nữ của Xuân Bắc" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nam nghệ sĩ viết:

"Phụ nữ vốn dĩ là nai

Vì đàn ông mới phải gai phải xù

Phụ nữ hầu hết là "mù"

Như vậy mới dễ bị ru vào đời

Bản chất phụ nữ thích chơi

Yêu đàn ông mới ở nơi gia đình

Phụ nữ ai cũng rất xinh

Nhiều người nét lạ giật mình mà thôi

Phụ nữ cũng rất thích xôi

Nó mà ít, bé đứng ngồi không yên

Phụ nữ cũng có máu điên

Chồng mà bị lộ - về miền âm u

Phụ nữ đặc biệt thích...gu

Thời trang, ăn diện rồi mu (mũ) đội đầu

Phụ nữ trang điểm không lâu

Muốn mình quan trọng nên câu tí giờ

Phụ nữ là một nàng thơ

Đàn ông phải biết mộng mơ về nàng

Phụ nữ chả muốn hở hang

Chẳng qua họ thích cả làng cùng xem

Phụ nữ rất thích ăn kem

Được cắn, được mút, được xem no chày (nó chảy)

Phụ nữ ghét đàn ông say

Khi về ông ấy ngủ ngay tức thì

Chân tay thời nhũn chi chi

Có cố cũng chẳng làm gì được đâu

Phụ nữ đặc biệt sợ sâu

Kinh nhất là lúc nó bâu vào người

Hãy làm phụ nữ tươi cười

Như thế mới xứng là người đàn ông!

Thế đi - chúc mừng ngày 20/10 ạ!". 

Ngay sau khi đăng tải, những vần thơ của nam nghệ sĩ nhận được những lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng, nhất là những fan nữ: "Rất là hay anh ạ! Đọc dễ thương ghê"; "Thích nhất câu: Phụ nữ chẳng muốn hở hang/ Chẳng qua họ thích cả làng cùng xem"; "Hãy làm phụ nữ tươi cười/ Như thế mới xứng đáng là người đàn ông"...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem