“Sinh tử” tập 13: Hoàng mỏ quyết không “đếm kiến” một mình, Vũ sẽ chơi chiêu?

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 21/11/2019 15:36 PM (GMT+7)
Trong "Sinh tử" tập 13, mâu thuẫn giữa Hoàng (Trọng Hùng) và Mai Hồng Vũ (Việt Anh) tiếp tục được đẩy lên cao trào.
Bình luận 0

img

Tập 12 phim truyền hình “Sinh tử” lên sóng tối qua cho thấy những diễn biến căng thẳng trong vụ chạy án sập mỏ đá chết người ở Thanh Lâm. Lúc này mũi kim đã chỉ đích đến là Hoàng hoặc Vũ. Thông cũng tuyên bố sẽ chỉ cứu một trong hai.

Sang đến tập 13 “Sinh tử”, thấy tình hình căng, khó chạy tội cho Hoàng mỏ, Vũ gặp Hoàng để bày kế. Vũ cho rằng nếu Hoàng trốn đi một thời gian, mọi chuyện lắng xuống sẽ ổn thỏa. Tuy nhiên, Hoàng mỏ phản ứng: “Thằng Hoàng này không chịu đi tù một mình đâu”. Vũ chỉ vào đầu Hoàng nói: “Thông minh lại đi. Nếu mày trốn tao hứa sẽ đảm bảo cho cả nhà mày có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn là ngồi đếm kiến ở trong tù”.

Hoàng phản ứng ngay: “Không đời nào. Thằng Hoàng này chấp nhận ở tù với bạn bè nếu như người đấy coi thằng này là bạn bè”, vừa nói Hoàng vừa chỉ thẳng tay vào người Vũ.

img

Ở một diễn biến khác, tập 13 “Sinh tử” cho thấy màn ghen tuông “con nít” của Trần Bạt (Chí Nhân). Khi đang ôm ấp người tình Trinh (Quỳnh Nga) và nghe cô nói chuyện “đu đưa” với trai lạ: “Em đang tiếp khách một chút, lát em sẽ qua tiếp rượu với anh”. Nghe thấy thế Trần Bạt dỗi và hỏi: “Thằng nào đấy”. Trinh nói người đàn ông đó tên Linh bên ngân hàng.

“Với thằng đấy mà cũng phải ngọt nhạt thế à. Mà anh trở thành khách của em từ bao giờ đấy”, Bạt tức tối. Trinh bảo Trần Bạt trẻ con: “Làm nghề dịch vụ thì ngọt nhạt với khách là đúng. Có phải lúc nào cũng xin được tiền như bọn anh đâu”.

img

Tập 13 “Sinh tử” cũng cho thấy quyết tâm tìm ra sự thật của cô phóng viên trẻ Hoàng Ngân. Ngân đến gặp Huy – kiểm sát viên để chất vấn rằng tại sao sau khi tòa trả lại hồ sơ vụ án, chắc chắn mở rộng điều tra phải có lệnh bắt tạm giam lãnh đạo mỏ đá, nhưng cơ quan điều tra lại đóng cửa với báo chí.

Hoàng có nghe lời Vũ mà bỏ trốn? Ngân sẽ làm gì để phanh phui sự việc khi cơ quan điều tra đang muốn tìm ra một “tốt thí” để khép lại vụ án? Câu trả lời sẽ có trong tập 13 “Sinh tử” phát sóng lúc 21h00 tối nay, 21/11 trên kênh VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem