“Sinh tử” tập 2: Chí Nhân giật mình nhận tin dữ khi đang ân ái với Quỳnh Nga

Châu Anh Thứ ba, ngày 05/11/2019 16:05 PM (GMT+7)
Trong lúc mỏ đá Thanh Lâm bị sập với tổn thất nặng về người, Phó Bí thư tỉnh ủy – bà Bích Hiền (Thúy Hà) đang mải mê tiếp khách còn Trần Bạt (Chí Nhân) vẫn tình tứ bên nhân tình Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga).
Bình luận 0

Mỏ đá Thanh Lâm do Hồng Vũ (Việt Anh) quản lý bất ngờ sập khiến hàng chục người bị thương và thiệt mạng. Trong khi người nhà nạn nhân gào thét khi chứng kiến thảm cảnh trước mắt thì Lê Hoàng (Trọng Hùng) nghe theo lời Hồng Vũ, tìm “hình nhân thế mạng” chịu tội thay trước khi bị chính quyền “gọi tên”. Đây chính là tình tiết hấp dẫn kết thúc tập 1 “Sinh tử”.

Preview tập 2 của bộ phim được đăng tải hé lộ những tình tiết mới. Lê Hoàng lao đao, bắt đầu lên kế hoạch đối phó với cơ quan chức năng khi họ đang trong quá trình điều tra về những sai phạm đằng sau hoạt động khai thác đá của mình. Cụ thể, Lê Hoàng đã có cuộc nói chuyện riêng với cảnh sát Thông (Doãn Quốc Đam đóng).

img

Trong lúc mỏ đá Thanh Lâm bị sập với tổn thất nặng về người, Phó Bí thư tỉnh ủy – bà Bích Hiền (Thúy Hà) đang mải mê tiếp khách. Khi được câu hỏi về hậu quả của việc sập mỏ đá, bà Bích Hiền thản nhiên trả lời rằng nó không ảnh hưởng gì đến mình.

Về phía Trần Bạt (Chí Nhân), anh vẫn ngủ ngon lành bên nhân tình Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga). Chỉ đến khi Quỳnh Trinh báo tin về vụ sập mỏ đá, anh mới giật mình tỉnh giấc, vội vàng kiểm tra điện thoại.

img

Tập 2 “Sinh tử” sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h tối nay (ngày 5/11).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem