“Sinh tử” tập 7: Tỵ “diễn” quá đạt nhưng có giúp Hoàng thoát án?

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 12/11/2019 15:09 PM (GMT+7)
Trong tập 7 “Sinh tử”, sau việc rải tiền khắp muôn nơi của Hoàng (Trọng Hùng), có vẻ mọi việc không được như ý dù đã có sự tiếp tay của Thông để lấp liếm vụ sập mỏ đá làm chết người.
Bình luận 0

img

Trong tập 7 "Sinh tử" lên sóng tối nay trên kên VTV1, Hoàng ngày càng lo lắng vì tiền đổ ra chạy tội cuối cùng không mang lại kết quả như mong muốn. "Đời lúc khó mới biết đứa nào chó với mình", Hoàng nói với Vũ (Việt Anh) và nhận lại sự an ủi. "Cậu năm nay sao Thái Bạch công nhận nặng thật. Cố gắng qua đợt này đi rồi sắm cái lễ giải hạn. Coi như của đi thay người".

img

Với bao nhiêu nỗ lực đút lót tiền cho những người có liên quan, Hoàng cuối cùng cũng đã thúc đẩy được phiên tòa đến nhanh nhất có thể. Ở bước cuối cùng, Hoàng dặn dò đàn em rất kỹ về chuyện không được phép sai lầm để mọi chuyện xui xẻo nhanh chóng kết thúc.

Trước phiên toàn này, ông Nghĩa (NSƯT Hoàng Dũng) đã có cuộc nói chuyện với Thông (Doãn Quốc Đam) để kiểm tra lại quy trình tố tụng vụ án này. Ông tỏ ra khá yên tâm khi Thông cam đoan với ông rằng mọi chuyện hoàn toàn đúng quy trình và phiên tòa sẽ kết thúc sự việc sớm nhất có thể.

img

Tuy nhiên, tập 7 “Sinh tử” cũng cho thấy Tỵ nhận tội một cách “chóng vánh” làm Viện Kiểm sát nghi ngờ và tòa tuyên bố trả hồ sơ vụ án về điều tra lại. Vậy là mọi việc không diễn ra như dự định của Thông. Thông sẽ làm gì để giúp Hoàng khỏi “Sinh tử”?

Tập 7 “Sinh tử” cũng nhắc đến Bí thư tỉnh. Ông đã có một cuộc nói chuyện với bà Bích Hiền (Thúy Hà) - Phó Bí thư về vấn đề của những lãnh đạo tỉnh. Trong cuộc nói chuyện, ông Nhân cho biết bản thân sẽ thanh tra đột xuất huyện Thanh Lâm - nơi xảy ra thảm họa sập mỏ. Điều này làm chính bà Hiền cũng bất ngờ.

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 7 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h00 tối nay, 12/11 trên kênh VTV1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem