Son Ye Jin "Hạ cánh nơi anh" góp gần 2 tỷ đồng cho Daegu giữa dịch Covid-19, fan ngưỡng mộ

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 27/02/2020 15:57 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên Son Ye Jin phim "Hạ cánh nơi anh" thu hút sự chú ý của cộng đồng khi quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỉ đồng) cho quê nhà Daegu - tâm dịch Covid-19 ở Hàn Quốc.
Bình luận 0

img

Son Ye Jin "Hạ cánh nơi anh" góp gần 2 tỷ đồng cho Daegu giữa dịch Covid-19, fan ngưỡng mộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Son Ye Jin quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho tổ chức Daegu Community Chest of Korea nhằm giúp đỡ các bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại quê nhà Daegu. Đây cũng là nơi mỹ nhân phim "Hạ cánh nơi anh" được sinh ra. "Daegu là quê hương nơi tôi sinh ra và lớn lên. Bố mẹ tôi hiện vẫn sống ở đây. Đây là nơi rất đặc biệt với tôi. Khi nghe tin về tình hình dịch bệnh ở quê nhà, tôi thực sự đau lòng", Son Ye Jin bày tỏ. 

Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô mong rằng những đóng góp của mình sẽ hỗ trợ được phần nào cho những người có thu nhập thấp, những người dân đang cần sự giúp đỡ hơn bao giờ hết. "Tôi hy vọng có thể đóng góp vào cuộc chiến chống lại dịch Covid-19", mỹ nhân phim "Hạ cánh nơi anh" nhấn mạnh.

img

img

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, cư dân mạng nhất là những người hâm mộ bộ phim "Hạ cánh nơi anh" bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho tấm lòng của Son Ye Jin: "Người đẹp đẹp cả tâm hồn. Chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp"; "Thật sự ngưỡng mộ chị! Cầu mong cho bố mẹ chị và người dân ở Daegu được bình an, vượt qua dịch bệnh"; "Xinh đẹp toát ra bên trong con người chị!"...

Trước Son Ye Jin, nhiều sao Hàn cũng quyên góp tiền, vật tư y tế cho các vùng bị ảnh hưởng nặng bởi virus Covid-19 như: Yoo Jae Suk, Shin Min Ah, Lee Byung Hun, Park Seo Joon... Đáng chú ý, Hyun Bin - bạn diễn Son Ye Jin trong phim "Hạ cánh nơi anh" nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi gửi tâm thư xúc động đến người dân Hàn Quốc và các quốc gia châu Á.

img

img

"Tôi muốn hỏi thăm sức khỏe của mọi người ít nhất bằng việt viết lá thư này để bày tỏ sự lo lắng của tôi về việc liệu nơi bạn đang ở có an toàn hay không. Cũng giống như chuyện chúng ta vượt qua khó khăn bằng cách cổ vũ lẫn nhau, tôi hy vọng dịch virus corona 2019 sẽ qua đi càng sớm càng tốt.

Tôi cũng đánh giá cao những người đã làm việc ngày đêm không biết mệt mỏi để tiêu diệt virus này. Tôi sẽ cổ vũ cho họ đến cùng. Bên cạnh đó, tôi chân thành chúc những người bị nhiễm bệnh nhanh chóng phục hồi. Một lần nữa tôi hy vọng những người đọc được lá thứ này có thể giữ được sự an toàn và sức khỏe, tránh được virus và tôi sẽ cầu nguyện cho dịch trôi qua an toàn”, nam diễn viên bày tỏ. 

Được biết, Daegu là thành phố lớn thứ tư Hàn Quốc với 2,4 triệu dân. Sáng nay (ngày 27.2), Hãng tin Reuters dẫn thông báo của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) của Hàn Quốc cho biết, nước này ghi nhận thêm 334 ca nhiễm dịch Covid-19 mới, nâng tổng số người nhiễm lên 1.595, với 13 ca tử vong.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem