Song Hye Kyo bị ghét nhất Hàn Quốc sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki?

Châu Anh Thứ năm, ngày 04/07/2019 10:20 AM (GMT+7)
Một bộ phận khán giả Hàn Quốc cảm thấy ngán ngẩm khi nhìn thấy hình ảnh của Song Hye Kyo xuất hiện trên quảng cáo.
Bình luận 0

Song Joong Ki – Song Hye Kyo được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc sau khi bộ phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời” lên sóng vào năm 2016. Họ nhận được lời khen ngợi, ủng hộ, chúc phúc của hàng nghìn khán giả.

Nhưng sau khi Song Joong Ki xác nhận với truyền thông rằng anh đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau hai năm gắn bó, hình ảnh của cặp đôi này thay đổi dần trong lòng công chúng. Hình ảnh một cặp đôi nghệ sĩ lãng mạn với những phát ngôn đậm chất ngôn tình như vỡ tan. Hàng loạt tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ này xuất hiện và lan truyền nhanh chóng. Mũi nhọn chỉ trích của dư luận hướng về Song Hye Kyo.

img

Đối với các nhãn hàng, người mẫu quảng cáo chính là bộ mặt của thương hiệu. Chính vì vậy, họ cần phải tham khảo, lựa chọn những nghệ sĩ có hình ảnh sạch, không vướng scandal để hợp tác. Vài ngày trước, có nguồn tin trong ngành quảng cáo Hàn Quốc cho biết một số nhãn hàng từng mời Song Hye Kyo làm đại diện đang cân nhắc tìm gương mặt mới thay thế cô. Ví dụ như nhãn hàng Dyson về thiết bị gia dụng đang gấp rút chỉnh sửa kế hoạch quảng cáo vào tháng 7 và tìm kiếm người thay thế Song Hye Kyo. 

Bên cạnh đó, một số nhãn hàng Song Hye Kyo đã từng hợp tác trong một thời gian dài khẳng định dù nữ diễn viên có vướng ồn ào quanh việc ly hôn, họ vẫn đồng hành cùng cô. Dù vậy, không thể phủ nhận ồn ào ly hôn với Song Joong Ki đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Song Hye Kyo. Chưa kể, cô còn vướng phải tin đồn ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng là Park Bo Gum.

img

Không ít khán giả chỉ trích Song Hye Kyo diễn quá tròn vai trong sáng và thương xót Song Joong Ki khi bị cô lừa. Hầu hết các ý kiến cho rằng, hình ảnh trong sáng của Song Hye Kyo đã sụp đổ hoàn toàn sau ồn ào ly hôn: “Hye Kyo của chúng ta đã cố gắng diễn sao cho thật trong sáng và đúng mực ở bên ngoài… nhưng trên thực tế cô ấy bị bắt vì trốn thuế và ăn “thịt” tất cả các bạn diễn viên của mình. Song Joong Ki tội nghiệp, anh ấy quá ngây thơ so với cô ta”, “Mình thấy khuôn mặt của Song Hye Kyo trên một banner quảng cáo tại sân bay Incheon và nó đột nhiên khiến tâm trạng của mình trở nên kỳ lạ… Cô ấy trông thật khác biệt sau vụ bê bối. Mình đoán đây là lý do tại sao những người nổi tiếng sẽ đặt cuộc sống trong khuôn khổ để bảo vệ hình tượng”, “Nhìn cô ấy tôi cứ thấy cô ấy giả tạo quá, hình ảnh cô ấy xuất hiện trên quảng cáo khiến tôi chán ngán, thất vọng!”...

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem