Sự thật chuyện Bảo Hân nghỉ đóng phim 2 năm hậu "Về nhà đi con"

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 16/08/2019 19:00 PM (GMT+7)
Thông tin Bảo Hân nghỉ đóng phim 2 năm sau khi "Về nhà đi con" kết thúc gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Bảo Hân là diễn viên trẻ sinh năm 2000, cô được biết tới qua màn thể hiện xuất sắc vai diễn Ánh Dương trong bộ phim được nhiều người yêu thích là "Về nhà đi con". Mới đây, có thông tin cho biết Bảo Hân chia sẻ rằng cô sẽ dừng tham gia các dự án điện ảnh trong 2 năm sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình "Về nhà đi con". Ngay lập tức nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối vì vẫn muốn được theo dõi các dự án điện ảnh sắp tới của cô. Chia sẻ về điều này, Bảo Hân cho biết cô tập trung vào việc học nhưng vẫn sẽ nhận lời tham gia các bộ phim có kịch bản hấp dẫn, vai diễn phù hợp.

img

Thông tin Bảo Hân dừng đóng phim 2 năm gây "sốc".

"Có một chút hiểu nhầm ở đây. Mình chỉ chia sẻ rằng trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội quy định là sinh viên năm 1, năm 2 không được tham gia đóng phim. Và năm nhất, mình đã được nhà trường tạo điều kiện, bởi vậy năm 2 này mình muốn tập trung vào học hành hơn để có thêm kinh nghiệm diễn cũng như có cơ hội nhận nhiều vai đa dạng hơn”.

Hiện tại, vai Ánh Dương quá giống với mình ở ngoài đời nên khi diễn không hề gặp khó khăn nhưng để đi đường dài với công việc này thì mình cần phải trau dồi nhiều hơn. Để nếu năm 3 hay năm 4 sẵn sàng và nếu có cơ hội mở ra, mình vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả" - Bảo Hân chia sẻ.

img

Bảo Hân được biết tới như là một diễn viên trẻ tài năng.

Bảo Hân cho biết cô cảm kích vì nhận được nhiều tình cảm của khán giả: "Bắt đầu từ tối qua, điện thoại và facebook mình đổ chuông liên tục. Có người “khóc trời” khi nói mình sẽ “vắng bóng” hẳn trong 2 năm tới; cũng có nhiều bạn hài hước nhắn với mình rằng, chờ bao lâu cũng được, dù là 2 năm hay 5 năm hay lâu hơn nữa thì họ vẫn yêu quý cô nàng Dương xoăn. Qua sự việc lần này, mình càng cảm nhận hơn tình cảm của khán giả dành cho mình".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem