Tại sao Thanh Hằng – Chi Pu nhận lời đóng loạt cảnh 18+ đồng giới trong “Chị chị em em”?

Châu Anh Thứ bảy, ngày 14/12/2019 12:36 PM (GMT+7)
Phía nhà sản xuất “Chị chị em em” cho biết, họ đã mất nhiều thời gian và công sức đưa ra những phân tích, thuyết phục để Thanh Hằng và Chi Pu chấp nhận tham gia dự án phim này.
Bình luận 0

Theo thông tin từ ê-kip sản xuất dự án phim “Chị chị em em”, trước ngày công chiếu chính thức, phim sẽ có suất chiếu sớm trong hai ngày 14 – 15/12. Cùng với đó, ê-kip ra mắt clip ghi lại hậu trường những cảnh nóng bỏng giữa ba nghệ sĩ Thanh Hằng – Chi Pu – Lãnh Thanh.

img

Thời gian qua, những người mê phim điện ảnh không khỏi háo hức chờ đợi ngày “Chị chị em em” chính thức ra rạp sau khi theo dõi trailer và clip hậu trường. Theo loạt hình ảnh, clip được công bố trước đó, “Chị chị em em” ngập tràn cảnh “nóng”. Thậm chí, nhiều cảnh gán mác 18+ đồng giới của Thanh Hằng – Chi Pu cũng được hé lộ. Một bộ phận khán giả cho rằng ê-kip “Chị chị em em” đang lạm dụng cảnh “nóng” để thu hút mọi người ra rạp xem phim.

Trước sự nghi ngờ của khán giả, nhà sản xuất Will Vũ phủ nhận việc lợi dụng yếu tố cảnh 18+ để PR và cho rằng “Chị chị em em” là một bộ phim về tình yêu và thù hận, mỗi cảnh “nóng” đều ẩn chứa lý do, thông điệp riêng. Nó góp phần quan trọng cho mạch phim và không thể không xuất hiện. Nhà sản xuất cho biết thêm phải tốn rất nhiều công sức, thời gian để thuyết phục Thanh Hằng và Chi Pu tham gia phim, vì họ đều là nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

img

Để Thanh Hằng – Chi Pu nhận lời tham gia “Chị chị em em”, phía nhà sản xuất đã mang tất cả yếu tố liên quan trực tiếp và gián tiếp như: kịch bản, chiến lược phát hành, kế hoạch sản xuất, kế hoạch casting, định hướng… để thuyết phục, phân tích. Họ còn mời Thanh Hằng và Chi Pu tham gia họp cùng ê-kip sản xuất, nhà phát hành và nhóm thực hiện truyền thông để hai nữ ngôi sao có thể yên tâm.

Theo đại diện nhà sản xuất “Chị chị em em”, ngay từ giai đoạn phát triển kịch bản, anh đã chọn Chi Pu làm “nàng thơ” trong việc lấy cảm hứng sáng tạo ra nhân vật em gái. Khi nữ diễn viên nhận lời, anh và đội ngũ biên kịch dành thêm khoảng hai tháng để chỉnh sửa cho nhân vật và Chi Pu tiệm cận nhau về mọi thứ. Trong khoảng thời gian này, Will Vũ và đạo diễn lên kế hoạch hướng dẫn diễn xuất thêm cho Chi Pu để giúp cô nhập vai một cách tốt nhất.

img

Ngay khi tạo ra nhân vật Kim, nhà sản xuất liên tưởng ngay đến siêu mẫu Thanh Hằng và tìm cách thuyết phục cô tham gia. Bởi Thanh Hằng có khí chất sắc lạnh, thần thái đặc biệt. Qua những bộ phim trước đây Thanh Hằng từng tham gia diễn xuất, nhà sản xuất thấy được chân dài biến hình như tắc kè hoa. Từ một cử chỉ, một cái lắc đầu đến ánh mắt của nữ siêu mẫu đều khiến người xem không thể rời mắt. Đại diện nhà sản xuất đánh giá cao khả năng diễn xuất của Thanh Hằng, đặc biệt là những trường đoạn thể hiện nội tâm giằng xé, đau đớn, bi thương hay tuyệt vọng.

img

“Chị chị em em” sẽ được chính thức công chiếu vào ngày 20/12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem