Thứ Ba 14.7: Song Ngư có cơ hội làm giàu

Thái Hòa Thứ ba, ngày 14/07/2015 13:39 PM (GMT+7)
Song Ngư nên tận dụng các cơ hội để làm giàu cho bản thân, Bạch Dương có nhiều thay đổi trong tâm trạng.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Có khả năng bạn sẽ có sự thay đổi lớn về tâm trạng, gặp sự cố trong tình cảm, tâm lý bồn và có thể ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với người bạn đời của bạn. Hãy bình tĩnh trò chuyện, chia sẻ để giúp mọi thứ trở lại yên bình và hòa hợp.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Các kế hoạch, các cuộc họp cá nhân sẽ mang lại may mắn và sau đó có thể trở thành một nền tảng cho sự thăng tiến nghề nghiệp hay thành công về tài chính của bạn.
Song Tử (21.5 - 21.6)

Bạn có thể gặp phải các cuộc cãi vã vì ghen tị, xâm phạm đời tư. Song Tử nên học cách thờ ơ một chút và tránh các cuộc tranh luận vô nghĩa tốn thời gian.

img
Song Tử có thể gặp phải các cuộc cãi vã vì ghen tị, xâm phạm đời tư. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)
Hãy cẩn thận, đừng gây ra những sai lầm trong công việc và cuộc sống cá nhân của bạn. Việc  liên lạc với các đối tác hoặc cấp trên sẽ gặp cản trở. Bạn nên nhớ bất kỳ công việc nào cũng sẽ đòi hỏi những nỗ lực đáng kể.
Sư Tử (23.7 - 22.8)
Hôm nay, bạn nên tránh các giao dịch thương mại có tính rủi ro cao. Bạn cần cân nhắc khi thực hiệ các hành động quan trọng vì có thể kéo theo những hậu quả tiêu cực.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Cảm xúc sẽ làm chủ bạn trong ngày hôm nay. Cố gắng kiềm chế lời nói và hành động của mình, hãy suy nghĩ trước tiên rồi mới hành động.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Bạn có thể đối mặt với các vấn đề gây ra do sự không chung thủy, sự lừa dối. Tuy nhiên, bạn đừng nên hùa theo để cố gắng ăn gian, lừa lọc trong vấn đề thương mại hoặc các công việc kinh doanh. Sự nhẹ dạ hoặc thiếu kiềm chế trong giao tiếp sẽ dẫn đến nhiều hối tiếc.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Ngày hôm nay thuận lợi cho công việc trong các tổ chức chính phủ hoặc liên quan tới các tài liệu. Nhưng bạn đừng nên vội vàng và cả tin quá mức vì có thể dẫn đến các tổn thất tài chính.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Sự can đảm, trí nhớ tốt và trí thông minh, cũng như khả năng tìm ra giải pháp độc đáo sẽ đảm bảo thành công của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể gặp các biến chứng về sức khỏe. Những người bị ốm vào ngày hôm nay có thể sẽ bị ốm lâu hơn nữa.  Điều này đặc biệt đúng với các Nhân Mã nam.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Bạn có thể gặp các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Hãy tránh đám đông và tránh ghé vào những địa điểm công cộng. Sức khỏe của bạn đang bị đe dọa, do đó, hãy cẩn thận điều chỉnh các kế hoạch sắp tới.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Với Bảo Bình, đây sẽ là một ngày thích hợp để vận động, vui chơi giải trí, xây dựng, sửa chữa. Các giao dịch kinh doanh và thương mại sẽ thành công trong ngày này.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Có thể các kỹ năng giao tiếp và sự quan tâm tới mọi người sẽ giúp bạn có thêm các nguồn thu nhập hoặc có ảnh hưởng đến lợi nhuận tài chính trong tương lai. Hãy tận dụng các cơ hội để làm giàu cho bản thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem