Thứ Ba 17.2: Nhân Mã khiến người khó tính cũng thán phục

Thái Hòa Thứ ba, ngày 17/02/2015 16:28 PM (GMT+7)
Sự chăm chỉ, vận dụng trí tuệ sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc tốt hơn.
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Bạch Dương bỗng mất đi sự nhiệt tình bẩm sinh. Bạn sẽ không có sự thúc đẩy nào cho sự nỗ lực. Đây là một ngày tuyệt vời để tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn sau rất nhiều công việc bộn bề.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Lợi thế của bạn là sự điềm tĩnh và ôn hòa. Nếu bạn đang có nhiều khó khăn, hãy tiết kiệm năng lượng và tránh những người gây phiền nhiễu.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Lợi ích của Song Tử sẽ tập trung vào vấn đề kinh doanh. Cảm giác của bạn về trách nhiệm có thể giảm bớt và cuộc sống riêng tư của bạn có thể nằm trong tầm tay. Đừng đưa ra kế hoạch vui chơi giải trí nào, thay vào đó hãy lên lịch cho buổi hẹn hò lãng mạn.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Nửa ngày đầu sẽ thuận lợi cho việc thực hiện kế hoạch thời gian gần đây. Bạn sẽ có thêm sự tự tin vào bản thân mình. Không gì có thể ngăn cản bạn thực hiện các dự định của mình.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử sẽ khá bận rộn và bạn sẽ không có bất kỳ thời gian nào để có những cảm xúc tiêu cực, để có những hối tiếc vô ích. Nhiều người trong số các Sư Tử sẽ phải để mắt đến nhiều trách nhiệm mà bạn đảm nhận.

img
Sư Tử sẽ khá bận rộn. (Ảnh minh họa).

 Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Các Xử Nữ sẽ phải tập trung vào các vấn đề riêng tư vào ngày hôm nay. Thói quen của bạn - cả các thói quen cũ và thói quen theo tiềm thức - sẽ đóng một phần quan trọng. Nửa ngày đầu thích hợp với việc gặp gỡ các đồng nghiệp cũ, người thân.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Mục tiêu chính của Thiên Bình hôm nay là hầu như không muốn quan tâm đến các tác động bên ngoài. Bạn sẽ có sức khỏe khá tốt, sự chú tâm và sự kiên trì. Các phẩm chất như sự thận trọng, tính chuyên nghiệp và khả năng học hỏi từ những sai lầm của bạn cũng sẽ phát huy tác dụng.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Hầu hết các Bò Cạp sẽ thực sự chú tâm vào việc thực hiện các kế hoạch của mình và thậm chí sẽ không nhận thấy bất kỳ khó khăn khách quan nào. Chỉ có điều, sự thụ động của bạn có thể gây ra chút rắc rối.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hôm nay bạn sẽ nhận ra rằng những kinh nghiệm không mấy vui vẻ trong quá khứ có thể sẽ rất hữu ích. Nó sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề mà bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ phải đối phó. Nhân Mã sẽ có thể làm hài lòng ngay cả những đòi hỏi khắt khe nhất của người khác.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Nhu cầu và khả năng của bạn sẽ phù hợp với hoàn cảnh. Môi trường xung quanh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách tốt nhất có thể. Nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn và giúp bạn làm việc chăm chỉ đến nỗi quên cả thời gian.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Nhiều Bảo Bình sẽ tập trung vào các vấn đề quan trọng và sự chuyên nghiệp. Bạn nên duy trì các thói quen hàng ngày của bạn và duy trì một vẻ ngoài xinh đẹp.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư nên cho thấy sự chủ động của mình. Đây là cách quan trọng để có một ai đó đáng tin cậy bên cạnh. Họ sẽ giúp bạn bảo vệ lợi ích chung của mình vì họ có thể xử lý việc này theo cách tốt hơn so với bạn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem