Thứ Bảy 7.2: Song Tử thu mình vào cô đơn

Thái Hòa Thứ bảy, ngày 07/02/2015 07:52 AM (GMT+7)
Nửa ngày đầu, công việc có thể khó khăn và thử thách sự kiên trì của bạn. Nhưng vào cuối ngày, bạn sẽ có kết quả đầy ấn tượng.
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Hôm nay Bạch Dương quan tâm đến sự ổn định. Bạn thậm chí có thể tạm thời bỏ ý tưởng tuyệt vời của mình vì nó.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Trong buổi sáng nhiều Kim Ngưu sẽ cảm thấy sự chú ý của một ai đó khiến bạn khó chịu. Tuy nhiên, cảm giác khó chịu này sẽ qua đi và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Tính cách xã hội tự nhiên của Song Tử tạm giảm dần. Bạn thậm chí có thể chọn cách cô đơn một mình. Bạn có thể cần phải ở một mình để hoàn thành một phần quan trọng của công việc hoặc khôi phục lại sự cân bằng bên trong bạn.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay, bạn không nên bắt đầu và phát triển một mối quan hệ mới. Những người bạn cũ của bạn sẽ là một nguồn niềm vui đích thực của bạn, họ biết tất cả những thói quen của bạn và bạn không cần phải giải thích bất cứ điều gì với họ.

img
Ma Kết lười biếng và thư giãn (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Đối với hầu hết Sư Tử, khía cạnh vật chất sẽ vẫn là trọng tâm sự chú ý của họ. Bạn có thể sẽ bị ép buộc hoặc chọn cách tập trung vào nó một cách tự nguyện. Hôm nay bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hoặc bị lạc lối. Gần đây bạn đã bị căng thẳng về thể chất hoặc tinh thần.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Ngày hôm nay không đem lại cho Xử Nữ bất kỳ bất ngờ nào, nhưng đảm bảo bạn vẫn có một ngày thoải mái. Bạn sẽ cảm thấy tự tin ngay cả trong một môi trường không quen thuộc. Quan điểm hiện thực bẩm sinh sẽ giúp bạn có một cái nhìn tỉnh táo về mọi thứ; nhưng đôi khi bạn vẫn sẽ nhìn nhận theo kiểu lý tưởng.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình dễ gặp những trở ngại như thiếu tiền. Những rắc rối cá nhân như những hiểu lầm có thể khá nghiêm trọng.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Rào cản mà các Bò Cạp đã xây dựng giữa bản thân và những người khác sẽ bị phá bỏ vào ngày hôm nay. Bạn sẽ gần gũi hơn với mọi người và có ngày cuối tuần vui vẻ.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hôm nay các Nhân Mã sẽ được hưởng lợi từ việc khiêm tốn. Hiện bạn là một nhân viên siêng năng và đáng tin cậy cả khi giải quyết các nhiệm vụ công việc hàng ngày. Đừng từ chối giúp đỡ thiết thực cho những người đang cần.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Hôm nay là ngày của sự lười biếng và thư giãn. Nhưng bạn vẫn cố gắng khắc phục những trở ngại lớn. Mục tiêu cuối cùng hôm nay của bạn là sự đơn giản nhưng toàn vẹn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bảo Bình có thể có một buổi sáng ảm đạm và chán nản. Bạn nên nhìn vào những thứ bạn có, kể cả khả năng của riêng bạn, với cái nhìn lạc quan hơn. Bạn không thể thay đổi một số thứ nhưng không có nghĩa là bạn không thể thay đổi được điều gì.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư không cần có những mối liên lạc không cần thiết. Bạn không cần khôi phục lại những mối quan hệ đã gây thất vọng hoặc mối quan hệ đó không còn hữu ích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem