Thứ Tư 15.7: Thiên Bình gặp nguy hiểm về sức khỏe

Thái Hòa Thứ tư, ngày 15/07/2015 10:19 AM (GMT+7)
Cự Giải cần thận trọng vì có thể gặp phải sự lừa dối, thất vọng. Xử Nữ nên bình tĩnh để tránh gặp rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp.
Bình luận 0
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Hôm nay, công việc kinh doanh sẽ cần được chú ý đặc biệt. Hãy chú ý và quan tâm đối với các giao dịch thương mại. Tình hình tài chính của bạn đang trong trạng thái không ổn định, do đó, bạn không nên mạo hiểm trong ngày hôm nay.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Mặc dù bạn đã lao động chăm chỉ nhưng việc kinh doanh vẫn sẽ lấy đi nhiều thời gian và công sức, nhưng kết quả vẫn không theo sự mong đợi của bạn. Không loại trừ trường hợp sẽ xảy ra những thay đổi tâm trạng, giảm sức khỏe đột ngột, dẫn đến một cuộc xung đột với những người xung quanh bạn.
Song Tử (21.5 - 21.6)

Hôm nay, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bạn và lắng nghe những lời khuyên của bạn bè và người thân một cách cẩn thận. Buổi tối rất thuận lợi để giải trí, nghỉ ngơi.

img
Song Tử hãy lắng nghe những lời khuyên của bạn bè và người thân. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)
Đây là ngày sẽ có lợi cho các hoạt động sáng tạo và hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Bạn nên kiềm chế cảm xúc trong mức độ cho phép vì trong các mối quan hệ tình cảm, sự khủng hoảng có thể xảy ra. Bạn có thể gặp phải sự lừa dối, thất vọng.
Sư Tử (23.7 - 22.8)
Bạn sẽ gặp các công việc đòi hỏi nỗ lực thể chất hoặc mong muốn được thành công trong con mắt của người khác. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Bạn nên dành chút thời gian cho hoạt động ngoài trời.
Xử Nữ (23.8 - 23.9)
Bạn nên bình tĩnh để tránh gặp rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp tại nơi làm việc hoặc với bạn bè. Một số người sẽ khá kiêu ngạo nhưng họ vẫn chỉ đang đứng bên dưới bạn mà thôi. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra sự phản đối và thậm chí sự chế giễu của các nhân viên khác.
Thiên Bình (24.9 - 23.10)
Bạn có thể gặp nguy hiểm về sức khỏe. Nếu bạn đang có chuyến đi hoặc sẽ lái một chiếc xe hơi, hãy cẩn thận trên đường đi. Đừng bỏ qua những ý kiến của người khác hay trực giác của chính bạn - một số nghi ngờ sẽ chỉ có lợi cho bạn.
Bò Cạp (24.10 - 22.11)
Có lẽ bạn sẽ khám phá ra cơ hội để phát triển lĩnh vực công tác chuyên môn hoặc phát triển nghề nghiệp, sáng tạo và tự thể hiện bản thân mình. Đây là một ngày tuyệt đẹp cho tình yêu và chuyến đi lãng mạn.
Nhân Mã (23.11 - 21.12)
Hôm nay, hãy đối xử với người bạn mới quen một cách thận trọng. Những người bạn sẽ gặp vào ngày này có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, thậm chí có thể ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn.
Ma Kết (22.12 - 19.1)
Khả năng thay đổi trong công việc hoặc cuộc sống cá nhân là rất lớn. Ngày hôm nay, tốt hơn hết bạn không nên thực hiện các hoạt động kinh doanh hoặc cố gắng thay đổi lịch trình bình thường.
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Chiêm tinh cảnh báo cho Bảo Bình về các tính toán sai lầm có thể xảy ra trong công việc hay thiệt hại về tài chính. Bạn phải chú ý nỗ lực để thoát ra khỏi tình hình này. Đừng để rắc rối nào trong lòng - tất cả cuối cùng sẽ trở lại bình thường.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Một ngày tốt lành với nhiều triển vọng sẽ đến với Song Ngư. Có lẽ hiện giờ bạn phải xem xét tích cực việc giải quyết các vấn đề hàng ngày. Đừng cố gắng đưa ra các mục tiêu quá lớn, đó không phải là phong cách của bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem